An ninh hình sự

Điều tra vụ việc cậu bé 13 tuổi bán vé số bị cướp tiền, đánh gãy tay

16/07/2019, 12:15

Trên đường đi bán vé số về, Linh bị một nam thanh niên lừa đi xin tiền người trúng số rồi chở vào rừng cướp tiền, đánh gãy tay.

img
Linh bị đánh gãy tay, đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn

Ngày 16/7, Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang điều tra vụ việc cháu Nguyễn Văn Linh (13 tuổi, ngụ thôn Cẩm Đồng, xã Điện Phong, TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) bị đánh gãy tay và cướp tiền.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 15/7, sau khi bán xong vé số và trên đường về nhà thì Linh gặp một nam thanh niên đến mượn vé dò xổ số. Người này nói với Linh có một người vừa trúng 5 tờ vé số và bảo Linh bỏ xe lại để nam thanh niên chở đến đó xin tiền.

Tuy nhiên, thanh niên này chở Linh tới rừng keo thuộc xã Phú Thọ (huyện Quế Sơn). Tại đây, nam thanh niên lấy đi 1,2 triệu đồng tiền bán vé số của Linh và dùng cây đánh cậu bé gãy tay.

Sau khi cướp được tiền và đánh Linh bị thương, nam thanh niên bỏ đi khỏi rừng keo. Linh chạy theo ra đường lớn thì có người phát hiện, đưa Linh đến bệnh viện.

Thông tin từ Trung tâm y tế huyện Quế Sơn cho biết, Linh nhập viện vào khoảng 15h ngày 15/7, trong tình trạng tay và chân có máu bầm, tinh thần hoảng loạn. Qua thăm khám, chụp phim, bác sĩ xác định Linh bị gãy tay phải, tay trái và chân bị tụ máu. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, bó bột cánh tay cho Linh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.