An ninh hình sự

Điều tra vụ việc cư dân bị hành hung ngay trước camera an ninh toà nhà

31/10/2021, 17:52

Nhiều đối tượng dùng hung khí lao vào sảnh toà nhà HHB Tân Tây Đô hành hung người dân và camera toà nhà đã ghi lại sự việc.

Ngày 31/10, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, đang điều tra vụ việc nhiều đối tượng dùng hung khí lao vào sảnh toà nhà HHB Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng (Hà Nội) hành hung người dân.

img

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Theo đó, vụ việc xẩy ra khoảng 17h24 ngày 30/10, khi anh T. là người dân Khu đô thị Tân Tây Đô đi làm về đỗ xe tại khuôn viên khu đô thị.

Tuy nhiên, nhiều người đàn ông tại bãi gửi xe trái phép trước rạp chiếu phim của Khu đô thị đã có hành vi gây sức ép, yêu cầu anh T. đỗ xe ra khu vực khác.

Hai bên xảy ra cãi vã, sau đó anh T. đi về nhà tại tòa nhà HHB, nhưng gần chục thanh niên cầm hung khí đánh anh T. ngay trong sảnh tòa nhà HHB trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau đó, người dân đã báo công an địa phương ghi nhận biên bản và trích xuất camera tại nhiều khu vực tại khu đô thị nói trên.

Vụ việc sau đó được đẩy lên mạng xã hội với hình ảnh và clip ghi nhận nhiều thanh niên cầm hung khí đánh người dân trong sảnh tòa nhà gây bức xúc trong dư luận. Cơ quan công an cũng nhanh chóng vào cuộc thu nhận camera ghi lại vụ việc từ bảo vệ toà nhà.

Anh T. hiện bị thương khá nặng và đang điều trị tại bệnh viện. Vụ việc trên đã gây bức xúc rất lớn cho nhân dân tại Khu đô thị Tân Tây Đô.

Người dân phản ánh, cần kiểm tra tính hợp pháp của bãi xe này bởi bãi xe tồn tại đã lâu nhưng không có biển hiệu quy định, không niêm yết giá vé nhưng thu phí trông giữ phương tiện là 20.000 đồng/xe ô tô/lượt mà không vé. Và xe máy là 5.000 đồng/ lượt nhưng trong vé lại ghi là 3.000 đồng/ lượt.

Đáng nói, bãi gửi xe này từng bị cơ quan chức năng xử lý từ năm 2017, nhưng không hiểu vì lý do gì vẫn hoạt động gây bức xức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.