Điều tra

Điều tra vụ xe ô tô của nhà báo bị kẻ xấu phá hoại lúc nửa đêm

23/02/2020, 22:02

Rạng sáng 23/2, 2 kẻ bịt mặt mặc áo mưa dùng bình sơn xịt vào ô tô của nhà báo Nguyễn Quý đang đỗ trước cửa nhà ở Quảng Ninh.

img
Chiếc xe ô tô của nhà báo Nguyễn Quý bị kẻ lạ mặt phá hoại lúc nửa đêm

Theo hình ảnh ghi lại từ camera, khoảng 1h44 ngày 23/2 có hai kẻ bịt mặt mặc áo mưa dùng bình sơn xịt vào chiếc ô tô mang nhãn hiệu Chevrolet Colorado của nhà báo Nguyễn Quý (Báo Nông thôn ngày nay) đang đỗ trước cửa nhà (tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Sự việc xảy ra khoảng 10 phút, hau người lạ mặt đã thay nhau xịt hai loại sơn màu đen và màu xám phủ kín chiếc xe Colorado màu đỏ. Ngoài ra còn dùng vật nhọn cào xước hai bên sườn, cửa và cả kính xe rồi bỏ đi.

Sáng cùng ngày, nhà báo Nguyễn Quý đã có đơn trình báo gửi đến Công an phường Hồng Hà, TP Hạ Long. Trong đơn, phóng viên nghi vấn có thể việc 2 người lạ mặt phá hoại xe liên quan đến việc anh viết bài về vụ phá núi di sản vịnh Hạ Long để làm vỉa hè.

“Tôi không có hiềm khích hay mâu thuẫn với ai. Ở xóm tôi, mọi người vẫn để xe ở trước cửa nhà sát vệ đường nhưng chưa bao giờ xảy ra vấn đề gì. Tôi nghi nghờ việc phá hoại tài sản này có liên quan đến bài báo tôi viết cách đây mấy ngày”, phóng viên Nguyễn Quý nói.

Công an TP Hạ Long đã đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai, trích xuất hình ảnh camera để truy tìm kẻ phá hoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.