Showbiz

Điều trái ngược khó tin giữa 2 hoa hậu trùng tên Đặng Thu Thảo

03/11/2021, 09:38
image

Cùng mang tên Đặng Thu Thảo và xuất thân miền Tây nhưng hai nàng hậu lại có cuộc sống và sự nghiệp trái ngược.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là cái tên không còn xa lạ. Điều đặc biệt là showbiz Việt có đến hai nàng hậu cùng tên Đặng Thu Thảo, đó là Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Ngoài ra, 2 hoa hậu Đặng Thu Thảo đều sinh ra và lớn lên ở miền Tây. Nếu Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh năm 1991, là người đẹp Bạc Liêu thì Hoa hậu Đại dương 2014 sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ.

img

Hoa hậu Việt Nam 2012 (trái) và Hoa hậu Đại dương 2014

Hôn nhân khác biệt

Hai nàng hậu trùng tên Đặng Thu Thảo đều kết hôn với chồng giàu có, thành đạt. Chồng của Hoa hậu Việt Nam 2012 là doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Anh xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh và từng lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015.

img

Hoa hậu Việt Nam 2012 và ông xã doanh nhân Trung Tín

Nàng hậu đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín. Sau 4 năm gắn bó, cặp đôi đã có chung 2 con là Sophie (sinh năm 2018) và Liam (sinh năm 2020).

Trong thời gian hạ sinh công chúa đầu lòng, Đặng Thu Thảo luôn giấu kín hình ảnh về con. Phải tới khi bé được 6 tháng cô mới thoải mái chia sẻ hơn. Đến tháng 5/2020, vợ chồng Đặng Thu Thảo đón chào bé trai dễ thương tên Liam.

Hiện tại, gia đình Đặng Thu Thảo đang sống trong một căn hộ sang trọng ở quận 1, TP.HCM.

img

Hoa hậu Đại dương 2014 trong đám hỏi cách đây 3 năm

Trong khi đó, Hoa hậu Đại dương 2014 từng kết hôn với doanh nhân Trần Phúc Thành, sinh năm 1990. Anh cũng là nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng.

Tuy nhiên, Hoa hậu Đại dương 2014 vừa thông báo đã ly hôn chồng đại gia sau 3 năm chung sống. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hoa hậu Hải dương 2014 Đặng Thu Thảo kết hôn ông xã là doanh nhân Phúc Thành vào tháng 11/2018. Cả hai nên duyên từ bộ phim "Hồn lụa" năm 2015. Nàng hậu nói rằng, mình có tình cảm với anh bởi Phúc Thành là người đàn ông chín chắn, đa tài và là chỗ dựa vững chắc cho cô.

img

Hoa hậu Đại dương đã ly hôn sau 3 năm chung sống với doanh nhân Phúc Thành

Đầu tháng 8/2020, Đặng Thu Thảo hạ sinh hai con sinh đôi Đăng Minh và Quốc Vượng. Trong suốt thời gian mang bầu và sinh nở, cô nhiều lần khoe được chồng chăm sóc chu đáo. Ngoài ra, anh luôn sẵn sàng làm việc nhà và chơi cùng con nhỏ để vợ được nghỉ ngơi.

Sau ly hôn, Đặng Thu Thảo nói rằng mình bắt đầu cuộc sống mới từ "con số âm". Hiện cô đang làm việc tại một phòng khám nha khoa. Nhờ có hai con nhỏ, cô cho hay bản thân trở nên mạnh mẽ, chín chắn, sáng suốt hơn và quyết tâm tự chủ cuộc sống và kinh tế để lo cho con cuộc sống đủ đầy.

Sự nghiệp với lối đi riêng

Ngoài đường tình duyên, hôn nhân khác biệt, sự nghiệp và chặng đường chinh phục vương miện danh giá của 2 hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng có điểm riêng.

img

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012. Cũng vì thế mà chiến thắng của cô tại Hoa hậu Việt Nam rất được lòng công chúng.

Nàng hậu được khen ngợi nhờ gương mặt xinh đẹp, hài hòa, vóc dáng đẹp, tính tình hiền lành và giọng nói dễ thương đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ. Thời điểm đăng quang, người đẹp sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 83 - 60 - 90 cm.

img

Nhan sắc Đặng Thu Thảo lúc mới đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khi đăng quang từng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì nhan sắc không mấy nổi bật. Lúc đăng quang, cô cao 1m71, nặng 57 kg, số đo hình thể là 91 - 63 - 90 cm.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam sống khá kín tiếng, Hoa hậu Đại dương chăm tham gia các hoạt động showbiz. Cô từng lấn sân sang diễn xuất và đóng một vài bộ phim như: "Mỹ nam kế", "Hợp đồng bắt ma", "Vệ sĩ - tiểu thư và thằng khờ", "Hoàng tử anh ở đâu", "Nhà ông Hoàng có ma"...

Sau khi lấy chồng, Hoa hậu Đại dương 2014 ít hoạt động nghệ thuật hơn và chuyển về An Giang sinh sống phụ giúp chồng kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.