Showbiz

Điều trăn trở nhất của Mai Phương trước khi qua đời là gì?

28/03/2020, 22:15

Trong suốt thời gian lâm bệnh, bé Lavie là niềm trăn trở lớn nhất của Mai Phương.

img
Diễn viên Mai Phương và con gái Lavie

Sau hơn 1 năm điều trị căn bệnh ung thư phổi quái ác, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3. Thông tin được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ khiến bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng, đau xót. Bởi trong suốt thời gian qua, Mai Phương luôn lạc quan, yêu đời, cố gắng chống chọi với bệnh tật.

Được biết, nhiều ngày gần đây, nữ diễn viên có biểu hiện kháng thuốc, đau đớn nhưng vẫn luôn nở nụ cười. Chia sẻ cuối cùng của nữ diễn viên trên trang cá nhân cũng là bức tranh mà bé Lavie vẽ tặng cô. "Con tôi gửi tặng đó. Thương lắm", cô xúc động viết. Bé Lavie đã vẽ hình của mình và mẹ Mai Phương, với hy vọng mẹ mau khỏi bệnh.

Nhìn hình ảnh này, nhiều người không giấu được xót xa. Có lẽ, Mai Phương phải gắng gượng vì cô vẫn còn con gái nhỏ.

Trước đó, những ngày cuối đời, Mai Phương dành nhiều thời gian để chăm sóc, đưa con gái du lịch. Vào đầu tháng 1, nữ diễn viên đã đưa con gái đi Thái Lan cùng nhóm bạn. Hai mẹ con Mai Phương đi tham quan, ăn uống tại nhiều địa điểm, trung tâm mua sắm của xứ sở chùa Vàng.

Cô cũng thừa nhận: "Con gái là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.