Showbiz

Điều trùng hợp khó tin ở nơi tìm thấy thi thể mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay”

26/02/2022, 16:32
image

Truyền thông Thái Lan tiết lộ sự trùng hợp ở địa điểm tìm thấy thi thể của mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” Tangmo Pataratida.

Theo Bangkok Post, thi thể nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong) đã được tìm thấy vào 13h (giờ địa phương) tại khu vực gần bến tàu Pibulsongkram 1 sau 38 giờ mất tích. Nữ diễn viên hưởng dương 38 tuổi.

img

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida

Đáng chú ý, truyền thông Thái Lan cho biết, địa điểm tìm thấy thi thể của Tangmo chính là nơi mẹ của nữ diễn viên thả hoa đăng cầu nguyện cho cô vào buổi sáng 26/2.

Suốt 2 ngày qua, mẹ của Tangmo luôn túc trực tại hiện trường chờ mong con gái trở về. Bà liên tục chia sẻ với phóng viên rằng, ngay từ nhỏ con gái đã bơi rất giỏi, chắc chắn sẽ bình yên vô sự. Tuy nhiên, phép màu đã không đến với nữ diễn viên xấu số.

Người nhà cho biết đang chuẩn bị thực hiện nghi thức rải hoa trên sông Chao Phraya.

img

Cha mẹ Tangmo túc trực chờ tin con từ đêm 24/2

Thi thể của Tangmo Patcharawirapong đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm. Nguyên nhân vụ tử vong của cô đang được điều tra làm rõ. Hiện, cảnh sát chưa thông tin thêm về vụ việc.

Sáng 26/2, nhóm bạn đi cùng Tangmo Pattaratida đã được cảnh sát lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai của Khun Po, Tangmo Patcharawirapong bị ngã ngồi ở phía sau thuyền cùng người bạn tên Sam. Trước đó, họ đã cùng nhau uống một ít rượu.

Thiếu tướng Ying Chutima Chaimusik, Tổng tư lệnh của OBEC 1, cho biết qua kiểm tra hiện trường cảnh sát tìm thấy một ly rượu đã qua sử dụng và một số chai nước chưa mở.

img

img

Đội cứu hộ nỗ lực tìm kiếm dấu vết của Tangmo trên sông Chao Phraya

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô từng đóng nhiều phim: "Chiếc lá cuốn bay", "Hồn ma Mae Nak", "Chuyến xe bá đạo 888",…

Tại Việt Nam, Tangmo được khán giả biết đến với vai ác nữ Rungrong Siritwat trong phim "Chiếc lá cuốn bay".

Tangmo Pattaratida từng kết hôn với ca sĩ Tono Pakin và ly hôn sau 2 năm khiến cô suy sụp tinh thần, đến mức tự tử nhưng may mắn được cứu kịp thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.