Thời sự

Điều trưởng phòng TN-MT Hóc Môn về làm chuyên viên phòng Nội vụ

28/06/2016, 21:15

Lãnh đạo huyện Hóc Môn cho biết đã có quyết định điều trưởng phòng TNMT Trần Quang Duy về làm chuyên viên.

ông Trần Quang Duy

Ông Trần Quang Duy

Tối 28/6, trao đổi với PV qua điện thoại, một lãnh đạo huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết lãnh đạo huyện này đã có quyết định điều ông Trần Quang Duy, trưởng phòng Tài nguyên Môi trường (TN MT) huyện, về làm chuyên viên phòng Nội vụ huyện Hóc Môn.

Công việc của Phòng TN-MT hiện do một Phó phòng phụ trách. Được biết, ông Trần Quang Duy được bổ nhiệm làm trưởng phòng TN-MT Hóc Môn vào đầu tháng 4/2016. Trước đó ông Duy là chủ tịch UBND xã Đông Thạnh.

Trước đó, tại cuộc họp ngày 19/5 giữa Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng và lãnh đạo huyện Hóc Môn, Bí thư Thăng đã chất vấn lãnh đạo huyện này về một cơ sở gây ô nhiễm môi trường trong khu dân cư. Tuy nhiên, ông Duy (lúc đó là Trưởng phòng TN MT) khẳng định độ bụi và tiếng ồn nằm trong quy chuẩn và chưa có cơ sở để di dời ra khỏi khu dân cư.

Bí thư Đinh La Thăng cho rằng cơ sở sản xuất này không phù hợp quy hoạch nên phải di dời ra khỏi khu dân cư. Cán bộ báo cáo như vậy là không chính xác. Sau đó Bí thư Thăng đã yêu cầu lãnh đạo huyện Hóc xem xét lại trách nhiệm của ông Duy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.