Khám phá

DIFF 2023: Đêm pháo hoa lãng mạn của người Pháp với nhạc nền của Mỹ Tâm

10/06/2023, 22:03

Đêm thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - 2023 diễn ra với màn tranh tài của đội pháo hoa đến từ Canada và Pháp.

Tối 10/6, đêm thi thứ hai của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 diễn ra với màn so tài giữa đội pháo hoa Canada và Pháp.

img

Phần trình diễn của đội Canada

Sau cơn mưa chiều, đêm Đà Nẵng mát mẻ, dòng người nườm nượp đổ về khán đài pháo hoa. Dọc bờ kè ven sông Hàn, ngay từ 18h, nhiều người dân tranh thủ đến sớm chọn vị trí đẹp thưởng thức pháo hoa.

Với chủ đề "Tình yêu không biên giới”, phần trình diễn của 2 đội pháo hoa đưa khán giả trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

img

Những nét vẽ huyền ảo của đội Canada trên bầu trời Đà Nẵng

Xứ sở lá phong Canada mở màn cho đêm thi với các vũ điệu ánh sáng đầy mê hoặc và ảo diệu trên bầu trời đêm Đà Nẵng.

Trên nền nhạc sôi động của 14 bản nhạc hay nhất trong âm nhạc điện tử Canada, màn trình diễn có tên “Cực quang” tạo nên những dải ánh sáng khắc hoạ hiện tượng thiên nhiên đẹp đến gần như siêu thực.

img

Vũ điệu ánh sáng đầy mê hoặc

Ông Alain Bouthillier,chỉ đạo đội pháo hoa Canada cho hay, sau thời gian rất dài mọi người phải ở nhà vì Covid-19, việc được đến Đà Nẵng gặp gỡ nhau giúp cho thế giới đã không còn ranh giới nữa.

img

Phần trình diễn của đội Canada đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc

"DIFF đã mang chúng ta đến gần nhau hơn, giúp Canada và Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Và những gì chúng tôi cố gắng làm là ăn mừng sự thật thế giới đã không còn khoảng cách nữa”, ông Alain Bouthillier nói.

img

Phần trình diễn của đội pháo hoa Pháp

Còn đội Pháp mang đến một màn trình diễn pháo hoa đầy lãng mạn với chủ đề “Sắc màu hi vọng”, đội pháo đến từ nước Pháp đã khắc hoạ những câu chuyện về tình yêu, niềm hi vọng bằng ngôn ngữ của ánh sáng điệu nghệ và âm nhạc đầy lôi cuốn.

Đáng chú ý, trong phần trình diễn của mình, đội pháo hoa nước Pháp sử dụng bài hát "Đừng hỏi em vì sao?" do nữ ca sĩ Mỹ Tâm trình bày khiến khán giả vô cùng phấn khích.

img

Pháo hoa rực rỡ trên nền nhạc lãng mạn, lúc sôi động

Theo ông Edouard Gregoire, chỉ đạo đội Pháp, đội mong muốn màn trình diễn không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn truyền tải được cảm xúc của con người cũng như chạm được đến trái tim của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.