An ninh hình sự

Dìm người đi câu chết dưới mương nước để cướp xe máy

30/08/2018, 21:25

Hung thủ đã dìm người đàn ông đi câu chết dưới mương nước ven đường, cướp xe máy của nạn nhân bỏ trốn

di-cau-ca-tu-vong

Thi thể người đàn ông đi câu được con trai phát hiện chết bất thường dưới mương nước, xe máy mang theo bị mất

Liên quan đến vụ người đi câu chết bất thường dưới mương nước, xe máy mang theo bị mất, ngày 30/8, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã bắt được hung thủ.

Đối tượng giết hại người đi câu, cướp xe máy của nạn nhân là Nguyễn Văn Long (SN 1989, thôn Thái Hòa, xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) bị bắt khi đang chạy trốn tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Theo lời khai bước đầu của đối tượng, khoảng 18h ngày 26/8, khi đi qua mương nước ven đường tại thôn Đồng Thôn, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, Long nhìn thấy người đàn ông đang ngồi câu một mình, bên cạnh là chiếc xe máy Honda Dream thì nảy sinh ý định cướp tài sản. Tuy nhiên, người đàn ông đi câu đã chống cự nên Long đã đẩy ông xuống mương nước, dìm chết rồi lấy xe máy trên bờ bỏ trốn.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Nam (SN 1954, ở thôn Trung Bạn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong). Đến tối muộn cùng ngày, không thấy ông Nam về dùng cơm tối, gia đình và người thân chia nhau đi tìm. Con trai ông Nam đến địa điểm câu cá quen thuộc của bố tại thôn Đồng Thôn, xã Đông Tiến tìm bố nhưng chỉ thấy cần câu và các đồ dùng cá nhân của ông Nam. Tuy nhiên, chiếc xe máy của nạn nhân mang theo khi đi câu không tìm thấy ở hiện trường.

Con trai ông Nam đã nhảy xuống hồ tìm kiếm và tìm thấy thi thể bố mình. Ngay sau đó, sự việc được báo cáo tới cơ quan chức năng và cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra và truy bắt hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.