Showbiz

Dính bê bối mại dâm, loạt sao Hàn bị đài truyền hình "cấm cửa"

09/04/2019, 20:25

Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon bị đài truyền hình KBS cấm xuất hiện trên sóng.

img
Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon tạm thời bị cấm xuất hiện trên truyền hình KBS

Ngày 9/4, đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) đã đưa ra thông báo liên quan tới các chương trình phát sóng có sự tham gia của Seungri (cựu thành viên Big Bang), Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.Island) và Jung Joon Young.

"Ủy ban thảo luận đã quyết định, 3 cá nhân này sẽ tạm thời bị cấm xuất hiện trên các chương trình phát sóng của đài. Quyết định này xuất phát từ việc xem xét hành vi bất hợp pháp và vô đạo đức của những người nổi tiếng, gây ảnh hưởng tới xã hội", phía KBS thông báo.

Tuy nhiên, phía đài này cũng cho biết lệnh cấm trên không phải là vĩnh viễn. Trong trường hợp Jung Joon Young, Seungri và Jong Hoon vô tội sau các phiên tòa xét xử, hoặc sau khi đã phải chịu hình phạt pháp lý cho tội lội lỗi của mình thì vẫn có thể xuất hiện.

img
Truyền thông đưa tin, cảnh sát xác nhận có 8 nữ nhân viên "giải trí người lớn" tham dự buổi tiệc xa hoa của Seung Ri tại Palawan, Philippines.

Hiện tại, cuộc điều tra về hành vi môi giới mại dâm, quay video nhạy cảm trái phép, hối lộ và thông đồng với cảnh sát của Jung Joon Young, Seungri và Jong Hoon đang được thực hiện.

Trước đó, chương trình News Desk của đài MBC đưa ra danh sách 10 ca sĩ và người mẫu tham gia phòng chat nhạy cảm có tên “tokbang”. Có tổng cộng 23 phòng chat kakaotalk được sử dụng để chia sẻ các video quay lén bất hợp pháp của Seungri, Joon Young và Junghoon (F.T.Island). Có tổng cộng 16 người tham gia vào phòng chat “tokbang”, trong đó có cả ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng.

Ngày 7/4 vừa qua, Channel A đưa tin, cảnh sát đã thẩm vấn 8 nữ nhân viên "giải trí người lớn" tham dự buổi tiệc xa hoa của Seung Ri tại Palawan, Philippines tổ chức vào năm 2017 và lấy được lời khai có thể đảm bảo các cáo buộc có liên quan đến mại dâm. Ngoài ra, một nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul xác nhận, họ đã tiến hành điều tra và thẩm vấn một số phụ nữ tham dự có liên quan đến cáo buộc mua bán dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.