Showbiz

“Đỉnh cao sến súa” của CV9 dành cho vợ, Subeo ấm áp lời chúc với mẹ kế

20/10/2019, 12:30

Trong ngày 20/10, các sao Việt khoe những món quà đặc biệt mà người thân dành riêng cho mình.

img
Đàm Thu Trang hạnh phúc khoe nhận được quà từ Cường Đô La và Subeo trong ngày đặc biệt với chú thích "Love you so much" (tạm dịch: Yêu thương rất nhiều). Đáng chú ý, tấm biển của lẵng hoa có lời nhắn "Subeo chúc mừng mẹ trong ngày 20/10".
img
Không khoe hoa quà trong ngày tôn vinh phụ nữ, Tăng Thanh Hà được chồng đưa đi ăn ở nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
img
Hồng Đăng tiết lộ, cứ gần đến những ngày quan trọng là anh luôn phải đau đầu để nghĩ quà tặng vợ. "Nhưng rồi nghĩ đến, có lẽ mình là món quà đẹp nhất, bền nhất, ý nghĩa nhất rồi nên thôi. 20/10 này sẽ vẫn như mọi ngày, em cứ lôi ra phá tiếp đi nhé", nam diễn viên dí dỏm.
img
Thảo Trang gây xúc động với những hình ảnh chụp bên mẹ của mình. Nữ ca sĩ tâm sự, khi còn nhỏ, buồn vui gì cô cũng có mẹ chơi cùng. Còn bây giờ, người chơi cùng mẹ không phải là cô mà là cháu ngoại. Bản thân cô luôn muốn giúp mẹ quan tâm đến mái tóc và hình thức bên ngoài vì bà rất chú trọng, nhưng Thảo Trang đã không dành được nhiều thời gian để chăm chút cho mẹ vì bận rộn.
img
Thủy Tiên ấm áp khi nhận được lời nhắn "sến súa" của Công Vinh trong buổi sáng ngày 20/10. "Đã hơn 10 năm trôi qua, nhiều thứ đã đổi thay nhưng đối với em, có một thứ mãi mãi không bao giờ có thể thay đổi, đó là sự sến “đỉnh cao” của anh. Anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp", Thủy Tiên nhắn nhủ ông xã.
img
Mạnh Trường lại chiều chuộng vợ hơn nhưng món quà của anh cũng đặc biệt không kém. Nam diễn viên thổ lộ, nến ai đó hỏi anh đã mua quà tặng vợ chưa, anh sẽ mỉm cười và trả lời đối với anh, ngày nào cũng là ngày dành cho phụ nữ, vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, nâng niu, chiều chuộng. "Hãy làm thế mỗi ngày chứ đừng chỉ trong một vài ngày lễ. Vậy nên quà cáp những ngày này không quan trọng, thật lãng phí vì phụ nữ họ không cần điều đó đâu", Mạnh Trường quả quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.