Xã hội

Đình chỉ 3 giáo viên để trẻ mầm non bị "đánh hội đồng"

30/08/2018, 13:14
image

Liên quan đến việc trẻ mầm non bị các bạn trong lớp "đánh hội đồng", 3 giáo viên đứng lớp bị đình chỉ dạy.

20180829_104335

Trường mầm non Cầu Vồng (Rainbow Kindergarten) - nơi xảy ra sự việc

Trước đó, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội Facebook vào tối 28/8, quay lại cảnh một học sinh mầm non bị các bạn trong lớp xúm vào đánh trước sự chứng kiến của 3 cô giáo. Sự việc ngay sau đó được xác định xảy ra vào cuối buổi trưa 28/8, tại Trường Mầm non tư thục Cầu Vồng (Rainbow Kindergarten) có địa chỉ tại phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình.

Thời điểm này, các cô đang tổ chức cho các cháu tập văn nghệ và chuẩn bị ăn cơm thì cháu P.G.B, học lớp 4 tuổi, bị các bạn trong lớp lao vào đánh. Sự việc chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 30 giây nên các cô đã sơ suất không kịp phản ứng.

Trao đổi về vấn đề này, ông Bùi Quang Vinh - Trưởng Phòng GD&ĐT TP Ninh Bình cho biết: "Nắm được thông tin, phòng đã cử cán bộ đến phối hợp với nhà trường để xác minh làm rõ sự việc. Sau khi xem lại camera và qua tường trình của 3 cô giáo phụ trách lớp, chúng tôi xác định đây là lỗi về mặt kỹ năng sư phạm của các cô trong việc nuôi dạy trẻ. Rất may là sự việc chỉ xảy ra trong vòng chưa đầy 30 giây nên không có tổn thương về cơ thể  đối với cháu bé. Trước mắt, chúng tôi đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường cùng với giáo viên đến gặp gỡ gia đình phụ huynh cháu bé để trao đổi, tìm hiểu thông tin từ phía gia đình để có cơ sở trong việc xử lý kỷ luật đối với những giáo viên có liên quan đến sự việc trên. Sai đến đâu xử lý nghiêm đến đấy, tùy theo mức độ vi phạm”.

Còn bà Trần Thị Nga, Hiệu trưởng Trường Mầm non tư thục Cầu Vồng (Rainbow Kindergarten) cho hay: Đây là sự việc đáng tiếc đối với nhà trường. Ban giám hiệu nhà trường cùng với giáo viên đã đến gia đình gặp phụ huynh cháu bé để xin lỗi. Hiện để làm rõ sự việc và có căn cứ xử lý vi phạm, chúng tôi đã đình chỉ công tác đối với 3 cô giáo có liên quan và yêu cầu các cô viết bản kiểm điểm”

Được biết, Trường Mầm non tư thục Cầu Vồng (Rainbow Kindergarten) đi vào hoạt động từ năm 2017, hiện có 260 học sinh.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.