Xã hội

Đình chỉ 5 học sinh lột quần áo, đánh hội đồng khiến bạn nhập viện tâm thần

30/03/2019, 14:04

Vụ việc nữ sinh bị nhóm bạn lột đồ, đánh hội đồng xảy ra ngay tại lớp học, trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên).

img
Hình ảnh nữ sinh lớp 9 bị lột đồ, đánh hội đồng ngay trong lớp học ở Hưng Yên. Ảnh cắt từ clip

Ngày 30/3, ông Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) xác nhận tại trường đã xảy ra vụ việc một học sinh nữ lớp 9 bị bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học. Học sinh bị đánh là người hiền lành, chậm chạp.

Hiện nhà trường đã tiến hành đình chỉ học tập 5 học sinh tham gia đánh bạn và chỉ đạo các giáo viên xác minh, làm rõ sự việc.

Ông Nguyễn Văn Phê, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên cho biết, ông đã nắm được thông tin về vụ việc và yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Ân Thi cùng Ban giám hiệu trường THCS Phù Ủng vào cuộc xác minh làm rõ.

“Ngày 28/3, sau khi nắm được vụ việc, Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên đã cử cán bộ về làm việc với đại diện nhà trường, Phòng GD&ĐT huyện Ân Thi để tìm hiểu làm rõ và có phương án xử lý”, ông Phê nói.

Đại diện UBND xã Phù Ủng cho hay, hiện đã báo cáo sự việc trên lên Công an huyện Ân Thi để điều tra, xử lý.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao clip một nữ sinh bị 5 nữ sinh khác đánh liên tiếp vào vùng mặt, lột quần áo ngay trong lớp học mà không có ai can ngăn. Sự việc xảy ra ngày 22/3, nạn nhân là em N.T.H.Y.

Ngay sau khi phát hiện con gái bị đánh, gia đình nữ sinh Y. đã báo Ban Giám hiệu nhà trường và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Được biết, sau khi bị các bạn đánh, nữ sinh Y. đang được gia đình cho đi điều trị tại Bệnh viện tâm thần tỉnh Hưng Yên.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện và các cơ quan chức năng của huyện Ân Thi điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.