An ninh hình sự

Đình chỉ 6 dân quân vụ “hỗn chiến” tại TX Dĩ An

03/05/2016, 18:52
image

Tổ dân quân Bình Đường 2, Thị xã Dĩ An, trong vụ hỗn chiến với thanh niên đã bị tạm đình chỉ công tác.

unnamed

6 dân quân ở Thị xã Dĩ An, Bình Dương hỗn chiến với thanh niên đã bị tạm đình chỉ công tác để xác minh, điều tra thêm (Ảnh cắt từ clip)

Thượng tá Lê Phi Hùng, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 6 dân quân khu phố Bình Đường 2 liên quan đến vụ việc xảy ra đánh lộn với nhóm thanh niên.

Theo Thượng tá Hùng, vụ việc xảy ra đêm 30/4, khi nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 1 xe máy có biểu hiện say rượu, chạy xe nẹt pô, lạch lách…

Lúc này, trưởng khu phố cùng 6 dân quân của khu phố Bình Đường 2 đi tuần, đã lên tiếng nhắc nhở nhưng nhóm thanh niên đã cự cãi dẫn đến xô xát.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh niên và tổ dân quân đã được đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ. Không có ai bị thương tích và nhóm thanh niên đã ký biên bản bãi nại.

Thượng tá Hùng cho rằng, nhóm thanh niên hành động như vậy là sai nhưng tổ dân quân cũng không nên dùng dùi cui đánh lộn với họ. Ban chỉ huy quân sự Thị xã Dĩ An tạm đình chỉ các dân quân có liên quan trong đoạn clip để tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm...

Xem clip dân quân hỗn chiến với thanh niên tại thị xã Dĩ An:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.