Xã hội

Đình chỉ BGH trường mầm non bị tố cho học sinh ăn gà dịch

18/05/2017, 19:32

BGH trường mầm non bị tố chế biến gà dịch bệnh cho trẻ ăn vừa nhận quyết định tạm đình chỉ công tác.

1_78050

Trường Mầm non Thọ Sơn - nơi nghi dùng gà bị dịch bệnh chế biến thức ăn cho trẻ

Chiều 18/5, trao đổi với PV Báo Giao Thông, ông Nguyễn Đức Vĩnh, Trưởng phòng GD & ĐT huyện Anh Sơn cho biết, Phòng vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác Ban giám hiệu cùng nhân viên hợp đồng nấu ăn của trường Mần non xã Thọ Sơn để kiểm tra việc nhà trường dùng gà nghi bị dịch bệnh chế biến thức ăn cho trẻ.

Trước đó, vào ngày 17/5, khi đi qua trường Mần non xã Thọ Sơn, một người dân vô tình chụp được hình ảnh nhân viên hợp đồng nấu ăn của nhà trường mua một con gà nghi có biểu hiện bị bệnh. Sau đó, con gà này được dùng để chế biến thức ăn cho học sinh bán trú. Sau khi biết được thông tin, hàng trăm phụ huynh đã đến trường yêu cầu làm rõ sự việc.

2_70954

Phụ huynh tập trung trước cồng trường yêu cầu làm rõ việc nhà trường dùng gà nghi bị dịch bệnh chế biến thức ăn cho trẻ

Nhận được tin báo, Công an huyện Anh Sơn, Phòng GD&ĐT huyện Anh Sơn cùng các đơn vị liên quan đã có mặt tại trường Mầm non xã Thọ Sơn để đối thoại trực tiếp với người dân.

Tại thời điểm trạm thú y huyện Anh Sơn kiểm tra, trong số 3 con gà được nhà trường mua về chế biến thức ăn cho trẻ, 1 con có dấu hiệu bệnh lý.

Được biết, trường Mầm non xã Thọ Sơn có tổng số 240 trẻ, sau khi sự việc xảy ra chỉ có hơn 100 trẻ đến trường số còn lại phụ huynh cho nghỉ học.

Vụ việc dùng gà nghi bị bệnh chế biến thức ăn cho trẻ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video: cấp cứu hàng chục công nhân sau bữa ăn trưa ở Nghệ An

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.