Thế giới

Đình chỉ CEO Hoa hậu Mỹ vì phỉ báng nhan sắc người đẹp

23/12/2017, 11:17

Giám đốc điều hành Tổ chức Hoa hậu Mỹ (Miss America Organization) Sam Haskell bị đình chỉ công tác.

Ông Sam Haskell, CEO của Miss America Organizati

Ông Sam Haskell, CEO của Miss America Organization

Giám đốc điều hành Tổ chức Hoa hậu Mỹ (Miss America Organization) Sam Haskell bị đình chỉ công tác sau khi rò rỉ thư điện tử cho thấy ông cùng một số người khác đã chế giễu nhan sắc, trí tuệ và đời sống tình dục của một số cựu Hoa hậu Mỹ.

Quyết định đình chỉ ông Sam Haskell được Miss America Organization đưa ra chỉ 24 giờ sau khi lộ nội dung thư điện tử trên. Miss America Organization không nói rõ liệu ông Haskell có được trả lương trong thời gian bị đình chỉ hay không.

Vị CEO khẳng định sẽ tuân thủ quyết định đình chỉ nhưng chỉ trích những thông tin cáo buộc ông được đăng tải trên tờ Huffington Post là “độc ác và không đúng sự thật”.  “Lỗi của tôi là lỡ lời” – vị CEO viết trong thông cáo được công bố đêm 21/12 theo giờ địa phương, ngay sau khi quyết định đình chỉ được đưa ra. “Hầu hết những gì viết trong báo cáo đều không đúng sự thật, hèn hạ, dối trá” - ông Haskell nói.

Báo Huffington Post công bố nhiều bức thư điện tử do CEO Sam Haskell và các thành viên hội đồng quản trị Miss America Organization gửi cho nhau trước đây vào hôm 21/12. Trong thư, ông Haskell và những người này dùng những từ ngữ tục tĩu và phân biệt giới tính để mô tả về một số cựu hoa hậu, bàn tán với nhau về nhan sắc của các người đẹp, chuyện có người ngủ với bao nhiêu đàn ông... 

Người viết bài báo tố giác ông Haskell trên Huffington Post là Yashar Ali bảo vệ tính chính xác của thông tin và có kế hoạch sẽ bung hết các email mà ông nhận được trong một bài báo sắp tới.

Ngoài đình chỉ CEO, Miss America Organization thông báo sẽ "thực hiện cuộc điều tra sâu rộng vào các hoạt động giao tiếp không phù hợp và bản chất của sự việc dựa trên những gì họ nhận được”. 

Thông báo được đưa ra sau khi 49 cựu Hoa hậu Mỹ ký một bản kiến nghị yêu cầu ông Haskell và các quan chức khác từ chức. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.