An ninh hình sự

Đình chỉ Chủ tịch xã vào khách sạn với nữ nhân viên

19/06/2015, 11:45

Vụ việc ông Trí có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới đã gây xôn xao dư luận những ngày qua.

mai-dam-8-1422020726854-0-61-440-660-crop-14220207
 Chủ tịch xã bị tố vào khách sạn với nữ nhân viên (Ảnh minh họa)

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, chiều 18/6, ông Hà Văn Trọng, Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh cho biết, vừa ký quyết định quyết định tạm dừng điều hành công việc đối với ông Dương Công Trí, Chủ tịch xã Thạch Đồng để "giải trình đơn thư của người dân".

Được biết, trong những ngày qua, người dân tại xã Thạch Đồng (TP Hà Tĩnh) bàn tán xôn xao việc ông Trí có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới.

Theo cán bộ xã này cung cấp, vào trưa ngày 11/6, chồng của cô D.T.Ng. - nhân viên tạp vụ xã, đã bắt quả tang ông Trí đang có quan hệ bất chính với cô Ng. ở trong một phòng khách sạn.

Sau đó, chồng cô Ng. đã có phản ánh việc ông Trí cố ý phá hoại hạnh phúc gia đình anh lên xã Thạch Đồng. Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Thạch Đồng đã có báo cáo sự việc lên cho TP Hà Tĩnh để có hướng giải quyết.

20150618185241-dsc02541
Xã Thạch Đồng - nơi Chủ tịch UBND xã bị tố cáo có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới (Ảnh: Vietnamnet)

"Sau khi nhận được đơn thư tố cáo của công dân và thống nhất với thường trực thành ủy, đảng ủy xã, TP tạm đình chỉ công tác với ông Trí tới khi nào làm rõ, có báo cáo đầy đủ về sự việc. Nếu như đúng như đơn thư thì sẽ tùy theo mức độ để xử lý", ông Trọng nói.

Ông Trần Quốc Hương, Phó chủ tịch xã Thạch Đồng được giao trách nhiệm điều hành công việc, kể từ ngày 16/6/2015.

Được biết, hiện cô Ng. cũng đã viết đơn xin nghỉ việc gửi lên UBND xã Thạch Đồng.

Thời gian vừa qua, nhiều vụ việc cán bộ bị bắt quả tang vào nhà nghỉ, khách sạn với vợ người khác gây xôn xao dư luận. Chỉ một tháng trước đó, một cán bộ Huyện ủy đã bị tố đã vào khách sạn với vợ người khác.

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, ngày 25/5, ông Đ.T.T (ngụ P.1, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) đã làm đơn gửi Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) và các ngành chức năng tố cáo ông N.T.T (48 tuổi, Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi) quan hệ bất chính với vợ ông là bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ y tế).

Theo đó, ông N.T.T quen biết bà N. qua mạng xã hội. Trưa 22/5, ông có hẹn bà N. ra một quán cà phê ở P.2 để bà N. làm giúp ông giấy tờ xe. Nhưng do chờ lâu không thấy bà N. đến nên ông thuê phòng ở khách sạn để nghỉ, sau đó bà N. đến.

Khi bà N. vào phòng thì bị chồng bà phát hiện. Lúc mọi người xông vào khách sạn, ông N. đang trèo ra cửa sổ để “tiếp đất”, còn bà Ng. đã bỏ ra ngoài. Sự việc xảy ra đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng vây khách sạn để theo dõi.

Theo thiếu tá Huỳnh Chí Phong, Trưởng công an P.2, khi xảy ra vụ việc, đơn vị có cử lực lượng đến khách sạn để lập biên bản. Đồng thời mời ông N.T.T về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ theo nội dung mà người nhà ông T. trình báo với công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.