Giáo dục

Đình chỉ cơ sở mầm non bỏ quên bé 3 tuổi trên xe đưa đón tại Bắc Ninh

16/09/2019, 11:38

Chính quyền địa phương đã ra quyết định đình chỉ cơ sở mầm non bỏ quên bé 3 tuổi trên xe đưa đón tại Bắc Ninh để phục vụ công tác điều tra...

img
Cơ sở mầm non nơi bỏ quên cháu bé 3 tuổi trên xe. Ảnh CTV.

Ngày 16/9, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, sáng nay (16/9), Chủ tịch UBND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Xuân Thanh đã tổ chức cuộc họp khẩn, chỉ đạo các ngành chức năng của huyện tập trung xử lý vụ việc.

Theo chính quyền địa phương, cơ sở mầm non tư thục trên có tên Đồ Rê Mí, được cấp phép hoạt động từ năm 2018, có đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất và có quyết định cho phép thành lập nhóm, lớp mầm non tư thục từ ngày 12/10/2018.

Cơ sở này cũng được đánh giá là có điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất trên địa bàn huyện, hiện có 4 lớp với 70 cháu, trong đó có 13 cháu đăng ký dịch vụ đưa đón tận nhà.

Cơ sở do bà Dương Thị Hợp (SN 1977, trú tại thôn Nghĩa Chỉ, xã Minh Đạo, huyện Tiên Du) làm chủ. Địa điểm nhóm lớp tại khu đất mới thôn Đoài, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du.

Đến nay, UBND xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã ra thông báo tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non tư thục này.

Công an huyện Tiên Du cũng đang tạm giữ phương tiện, triệu tập người liên quan để làm rõ vụ bé 3 tuổi bị bỏ quên 7 tiếng trên xe đưa đón học sinh trên địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.