Pháp luật

Đình chỉ công an nghi nhổ nước bọt vào dân

09/04/2016, 06:10
image

Trung úy công an phường Trung Liệt bị tố nhổ nước bọt vào dân đã bị tạm đình chỉ công tác.

Untitled
Lãnh đạo công an quận Đống Đa cho biết đã tạm đình chỉ  chiến sĩ công an được cho là có liên quan tới vụ việc công an kiểm tra, nhổ nước bọt vào nhà dân rạng sáng ngày 8/4.

Theo thông tin trên Zing, chiều nay 8/4, đại diện lãnh đạo công quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã tạm đình chỉ chiến sĩ công an được cho là có liên quan tới vụ việc công an nhổ nước bọt vào nhà dân rạng sáng ngày 8/4.

Đại tá Võ Hồng Phương - Trưởng công an quận Đống Đa cho biết trung úy Nguyễn Văn Bắc - cán bộ công an phường Trung Liệt, đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin có liên quan đến một clip phát trên mạng.

Theo ông Phương, Trung úy Nguyễn Văn Bắc (29 tuổi) mới chuyển công tác từ Công an tỉnh Lâm Đồng ra Công an Hà Nội từ tháng 12/2015 và nhận nhiệm vụ tại Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa từ tháng 1/2016.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, đoạn video được chia sẻ trên Otofun vào rạng sáng 8/4 cho thấy cảnh một người đàn ông mặc sắc phục công an đi cùng một dân phòng tới kiểm tra hành chính nhà người dân vào ban đêm.

Qua đoạn video, có thể thấy không khí cuộc nói chuyện khá căng thẳng bởi chủ nhà không đồng ý cho người được cho là công an vào kiểm tra nhà với lý do người này không có lệnh khám nhà.

Nhân vật được cho là công an có tên Bắc kiên quyết yêu cầu cho vào nhà với lí do nghi chủ nhà có che giấu người nào đó khả nghi. 

Sau một hồi đôi co, tranh cãi, vị công an dường như mất kiên nhẫn nên đã có hành vi mà theo như lời người quay clip cho rằng, anh ta đã nhổ nước bọt vào bên trong nhà: “Anh nhổ nước bọt ý gì, anh nhổ nước bọt phải không anh Bắc. Tôi sẽ gửi cái này lên trên công an để xem hành động anh nhổ nước bọt vào mặt tôi như thế nào. Anh là công an mà anh cư xử không khác gì ngoài chợ búa” - cô gái lớn tiếng, trong khi người đàn ông trong trang phục cảnh sát tay chống nạnh đi qua lại cửa sắt nhà người dân.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.