An ninh hình sự

Đình chỉ công tác Giám đốc và Phó giám đốc đánh nhau

21/06/2017, 15:35

Ban Kiểm tra Thành ủy TP Bảo Lộc chỉ đạo làm rõ vụ Giám đốc và Phó giám đốc trường chính trị đánh nhau.

Danh nhau Bao Loc

Giám đốc và Phó giám đốc trường chính trị đánh nhau (Ảnh minh họa). 

Ngày 21/6, ông Lê Hoàng Phụng - Bí thư Thành ủy TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đã đình chỉ công tác đối với ông Lê Xuân Nhuận - Giám đốc Trung tâm và ông Lê Văn Khoa - Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc để xác minh, làm rõ vụ việc hai người này đã đánh nhau trong cơ quan.

Cũng theo ông Phụng, hiện việc điều hành Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc sẽ do một người khác điều hành. Ông Nhuận và ông Khoa đều là Đảng viên, hành vi của hai ông sẽ được Ủy Ban kiểm tra Thành ủy xác minh làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 16/6, ông Nhuận và ông Khoa có gặp nhau ở văn phòng Trung tâm bồi dưỡng chính trị P. Bảo Lộc. Sau khi xem một nội dung trên chiếc điện thoại của ông Khoa, thì giữa ông Nhuận và ông Khoa xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhau. Cùng lúc này, bà Tố xuất hiện ở văn phòng và cùng tham gia vào vụ việc trên. Sau một lúc, lời qua tiếng lại, ông Nhuận đánh ông Khoa và bị ông Khoa cùng bà Tố đánh lại.

Ngay sau khi nắm thông tin, Công an Phường 1, TP. Bảo Lộc có mặt và lập biên bản. Đồng thời, Thành uỷ TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã chỉ đạo Ban Kiểm tra (BKT) Thành uỷ xác minh, làm rõ vụ xô xát giữa ông Lê Xuân Nhuận và ông Lê Văn Khoa. Ngoài ra, trong vụ xô xát trên, còn có bà Nguyễn Thị Ngọc Tố (kế toán Trường tiểu học Lê Văn Tám, TP. Bảo Lộc).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.