Quản lý

Đình chỉ Giám đốc cảng Hoàng Diệu vì để xe xếp hàng quá tải

16/04/2015, 06:41

Ông Thành bị đình chỉ công tác trong thời gian 10 ngày (từ ngày 10- 24/4) để làm rõ trách nhiệm quản lý...

122
 

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 15/4, ông Nguyễn Hùng Việt, Tổng giám đốc Công ty CP cảng Hải Phòng cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Chi nhánh cảng Hoàng Diệu vì để xảy ra tình trạng bốc xếp hàng quá tải. Ông Thành bị đình chỉ công tác trong thời gian 10 ngày (từ ngày 10- 24/4) để làm rõ trách nhiệm quản lý trong việc kiểm soát tải trọng tại cảng Hoàng Diệu.

Ngày 9/4, Đoàn thanh tra của Bộ GTVT có đợt kiểm tra đột xuất tình trạng xe chở hàng quá tải tại các cảng ở Hải Phòng, phát hiện tại cảng Hoàng Diệu xảy ra tình trạng công nhân bốc xếp hàng lên xe của các DN vận tải vượt quá tải trọng cho phép. Chưa kể, do mã hàng là cấu kiện máy móc, không thể tháo rời và theo quy định những mã hàng siêu trường, siêu trọng phải có giấy phép lưu hành đặc biệt, nhưng phía đơn vị chủ hàng đã không xin phép giấy này.

Được biết, ông Thành trước đó là Giám đốc Chi nhánh cảng Tân Vũ mới được điều về làm Giám đốc cảng Hoàng Diệu được một tuần trước khi xảy ra sự việc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.