Xã hội

Đình chỉ hoạt động bể bơi không phép ở Phú Thọ sau vụ bé 7 tuổi tử vong

13/08/2019, 11:32

Sở VHTT&DL tỉnh Phú Thọ đã đình chỉ hoạt động của bể bơi Hoàng Việt (Thanh Sơn, Phú Thọ), nơi xảy ra vụ bé 7 tuổi tử vong.

img
Bể bơi không phép nơi bé 7 tuổi tử vong ở Phú Thọ

Liên quan vụ bé 7 tuổi tử vong ở bể bơi chưa được cấp phép của Công ty TNHH Hoàng Việt (phố Tân Thịnh, thị trấn Thanh Sơn, Phú Thọ), sáng 13/8, ông Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông đã chỉ đạo Thanh tra Sở khẩn trương tiến hành thanh tra, kiểm tra hoạt động của bể bơi trên.

Hiện, Sở VHTT&DL Phú Thọ đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của bể bơi này đồng thời, khẩn trương phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc bé 7 tuổi tử vong và những sai phạm của bể bơi Hoàng Việt.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 17h ngày 7/8, tại bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt xảy ra vụ đuối nước khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là cháu Phan Ngọc C. (7 tuổi, ở khu Ngọc Sơn 2, xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn).

Theo người dân địa phương, bể bơi này hoạt động được khoảng 1 tháng, giá vé dành cho người lớn là 40 nghìn đồng/vé, trẻ em là 30 nghìn đồng/vé. Tuy nhiên, theo Sở VHTT&DL Phú Thọ, đơn vị đang xem xét, thẩm định hồ sơ của bể bơi này chứ chưa cấp phép cho hoạt động.

Được biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc khiến bé 7 tuổi tử vong, UBND huyện Thanh Sơn đã từng kiểm tra và xử lý bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt do hoạt động khi chưa có giấy phép.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.