Quản lý

Đình chỉ lái, phụ xe buýt đuổi khách xuống đường vì không có tiển lẻ mua vé

26/03/2020, 16:12

Đơn vị vận hành tuyến xe buýt trợ giá Đà Nẵng đình chỉ công việc đối với tài xế, phụ xe đuổi hành khách xuống giữa đường vì không trả tiền lẻ.

img
Đà Nẵng đã đình chỉ công việc đối với tài xế, phụ xe đuổi hành khách xuống giữa đường vì không trả tiền lẻ.

Ngày 26/3, Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông-vận tải công cộng Đà Nẵng, cho biết, Công ty Công nghiệp Quảng An 1 (đơn vị vận hành xe buýt trợ giá trên địa bàn Đà Nẵng) đã ra quyết định đình chỉ công việc đối với tài xế và phụ xe đuổi hành khách xuống giữa đường vì không trả tiền lẻ.

Cụ thể, tài xế Nguyễn M. và phụ xe Ngô Phạm Quốc K. bị tạm đình chỉ công việc từ nay cho đến ngày 9/4 vì có thái độ ứng xử với khách không văn minh lịch sự, không chuẩn bị tiền lẻ để trả cho khách để đơn vị chủ quản xác minh, xử lý.

Trước đó, qua Tổng đài Dịch vụ công 1022 TP. Đà Nẵng, một hành khách phản ánh: Lúc 9h50' ngày 21/3, người này đón xe buýt (tuyến R16) trước số 84 Hùng Vương. Khi lên xe, hành khách này đưa tờ tiền mệnh giá 100.000 đồng để trả tiền vé nhưng nhân viên thu vé trả lời không có tiền thối, yêu cầu khách phải trả tiền lẻ.

Do không có tiền lẻ, khi xe đến trạm dừng đối diện nhà số 151 đường Trần Phú, hành khách này bị nhân viên xe buýt đuổi xuống. Nhận được phản ánh, Sở GTVT TP. Đà Nẵng có công văn chỉ đạo Công ty Công nghiệp Quảng An 1 và Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông-vận tải công cộng khẩn trương kiểm tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.