Quản lý

Đình chỉ nhân viên đánh nhau với hành khách trên xe buýt

11/09/2017, 21:34

Đình chỉ nhân viên xe buýt xô xát với hành khách do nhiều lần mở cửa sổ khi xe buýt đang bật máy lạnh...

anh_1
Hành khách áo vàng túm tóc nhân viên xe buýt. Ảnh cắt từ clip.

Tối 11/9, ông Nguyễn Đức Trị, Phó giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết, sau khi nhận được phản ánh trung tâm đã xác minh có sự việc nhân viên xe buýt xô xát với hành khách trên xe buýt số 102 (Bến Thành – Bến xe Miền Tây).

Ông Trị cho biết, đã đề nghị Công ty TNHH Vận tải TP (Citranco Travel) đơn vị quản lý tuyến buýt số 102 tiếp nhận và có hướng xử lý nhân viên xe buýt trên. Mức xử lý nhân viên xe buýt sẽ là đình chỉ có thời hạn hoặc sa thải nếu mức độ sự việc nghiêm trọng. Sau khị đình chỉ, nhân viên xe buýt này sẽ phải đi học lại nghiệp vụ, kỹ năng ứng xử với hành khách trên xe buýt.

Về phía Trung tâm sẽ có hình thức xử phạt hành chính với Công ty TNHH Vận tải theo hợp đồng đặt hàng.

Trước đó, một tài khoản facebook tên V.M đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa nhân viên xe buýt và hai hành khách trên tuyến 102, Bến Thành - Bến xe Miền Tây vào trưa 7/9. 

Theo chủ tài khoản, khi lên xe buýt, 2 hành khách này 2-3 lần mở cửa sổ trong khi xe buýt đang mở điều hòa. Vụ việc đã được nam nhân viên xe buýt nhắc nhở, có lúc phải tự tay đóng cửa lại. 

"Chuyện tưởng như bình thường không có gì, nhưng đôi nam nữ cứ mở cửa nên anh nhân viên xe buýt có nói với họ vài tiếng rồi lời qua tiếng lại", anh V.M chia sẻ trên facebook.

Hình ảnh clip cho thấy sau một hồi cự cãi, nam nhân viên xe buýt và đôi nam nữ xông vào đánh nhau dữ dội khiến hành khách hoảng hốt tháo chạy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.