Quản lý

Đình chỉ nhân viên thu phí gian lận tại bãi xe Tân Sơn Nhất

13/02/2016, 15:46

Những nhân viên gian lận trong việc thu phí tại bãi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất đã bị đình chỉ công tác.

IMG_9768
Bãi giữ xe gắn máy sân bay Tân Sơn Nhất

Chiều 13/2, trả lời PV Báo Giao thông, một lãnh đạo của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết đã tiến hành đình chỉ công tác đối với các nhân viên thu phí tại bãi giữ xe máy sân bay Tân Sơn Nhất để làm rõ hành vi gian lận trong việc thu phí.

Trước đó, một số tờ báo phản ánh về việc nhân viên thu phí bãi giữ xe gắn máy của sân bay Tân Sơn Nhất có hành vi gian lận trong việc thu phí của hành khách khi vào gửi xe ở đây.

Cụ thể, tại khu vực cửa ra của nhà xe có bảng thông báo giá của các loại xe. Chẳng hạn xe máy tay ga mức giá 4.000đ/lượt/ngày nhưng khi hành khách đưa 5.000đ thì nhân viên không tự giác trả lại cho hành khách, khi hành khách nhắc thì nhân viên trả lại 1.000đ nhưng với thái độ khó chịu. Có người đưa 10.000đ nhưng nhân viên cũng chỉ trả lại 5.000đ thay vì 6.000đ. Đối với xe gắn máy mức giá cũng chỉ 3.000đ nhưng nhân viên cũng thu 4.000đ.

Điều đáng chú ý là bảng thông báo giá giữ xe được gắn ở vị trí không thuận tiện, nằm một bên của lối ra. Khi hành khách đi ra đến nơi thu tiền thì đã đi quá bảng giá nên không thể quan sát mức giá cụ thể cho từng loại xe.

Một nghìn đồng tuy không lớn, nhưng mỗi ngày sân bay Tân Sơn Nhất có hàng chục hàng lượt xe gắn máy ra vào thì số tiền mà nhân viên ơ đây gian lận được không phải là nhỏ.

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết ngay trong tối 12/2, đơn vị đã tiến hành đình chỉ những nhân viên có ca trực mà báo chí phản ánh. Trung tâm khai thác ga Tân Sơn Nhất đã yêu cầu các nhân viên viết giải trình, tùy theo mức độ vi phạm để xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.