Giao thông

Đình chỉ Phó GĐ Trung tâm đăng kiểm 86-01S

03/08/2014, 13:00

Trưa ngày 3/8, ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận cho biết đã ra quyết định đình chỉ chức vụ một phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 86-01 do làm sai quy trình và có biểu hiện tiêu cực.

Trưa 3/8, Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận Phạm Văn Nam cho biết đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với một Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm Bình Thuận 86-01S (số 5, Từ Văn Tư, TP Phan Thiết) vì liên quan đến sai phạm tại Trung tâm này.

Ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận cho biết chiều ngày 2/8 ngay sau khi nhận được thông tin ông Trần Đình Tuệ, Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm Bình Thuận 86-01S và một số nhân viên làm sai quy trình và có dấu hiệu tiêu cực thì Sở đã yêu cầu cán bộ, nhân viên trong dây chuyền giải trình để làm rõ sai phạm.

Ngay sau đó Sở đã có công văn đình chỉ ngay chức vụ đối với những người có liên quan. Để phục vụ người dân đến kiểm định xe cơ giới Sở GTVT sẽ đề nghị Cục Đăng kiểm VN hỗ trợ cán bộ nhằm duy trì hoạt động bình thường.

Bộ GTVT, Cục Đăng kiểm kiên quyết xử lý nghiêm những hành vi tiêu cực trong công tác đăng kiểm xe cơ giới.
Bộ GTVT, Cục Đăng kiểm VN kiên quyết xử lý nghiêm những hành vi tiêu cực trong công tác đăng kiểm xe cơ giới

Ông Nam cũng cho biết thêm từ ngày 4/8 Sở GTVT Bình Thuận sẽ lập đoàn kiểm tra, thanh tra toàn diện tại trung tâm đăng kiểm này để xác định những vi phạm và xử lý nghiêm những cán bộ, nhân viên vi phạm theo đúng quy định.

Trước đó 2 ngày, trong lúc “vi hành” giám sát các Trung tâm Đăng kiểm một lãnh đạo Cục Đăng kiểm VN đã bắt quả tang ông Trần Đình Tuệ cùng dây chuyền kiểm định làm sai quy trình và có dấu hiệu tiêu cực khi đưa phương tiện vào đăng kiểm tại Trung tâm Đăng kiểm 86-01S.

Ngay sau đó, Cục Đăng kiểm VN đã lập biên bản tại chỗ và đình chỉ hoạt động cả dây chuyền kiểm định.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.