Giao thông

Đình chỉ Phó tổng giám đốc dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông

28/12/2014, 12:03

Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa yêu cầu đình chỉ Phó Tổng giám đốc Ban QLDA đường sắt Nguyễn Văn Bảo – người trực tiếp phụ trách dự án này .

Ph
Hiện trường sự cố sụt hệ thống sàn, đà giáo và bê tông xà mũ H7

Về việc khắc phục sự cố, ông Hùng cho biết các lực lượng đang tập trung tối đa máy móc để giải tỏa hiện trường, đảm bảo giao thông. “Dự kiến đến đêm nay, công việc này sẽ hoàn tất, trả lại sự lưu thông bình thường cho các phương tiện”, ông Hùng nói.

Vị trí xảy ra sự cố nằm bên đường Nguyễn Trãi hướng Ngã Tư Sở về cầu Trắng. Sự cố đã gây tắc nghẽn làn đường chính hướng Ngã Tư Sở về cầu Trắng. Các phương tiện giao thông phải đi vào làn đường xe buýt.

Khoảng 7h sáng, ngay tại hiện trường, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã họp khẩn với công an, thanh tra giao thông và các lực lượng liên quan để tiến hành các thủ tục giải tỏa hiện trường, khắc phục sự cố để kịp thời giải phóng hiện trường làn chính cho các phương tiện đi lại. Đồng thời cùng với các bên liên quan làm rõ nguyên nhân sự cố.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ việc có thể do giàn giáo bị dịch chuyển, khi đổ bê tông, giàn giáo mất khả năng chịu lực dẫn đến sập hệ thống sàn, đà giáo và sụt bê tông.

PV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.