Điều tra

Đình chỉ tài xế xe biển xanh uống rượu gây tai nạn bỏ chạy

13/12/2016, 19:25
image

Tài xế xe biển xanh đâm liên hoàn rồi bỏ chạy bị Ban Kinh tế Trung ương tạm đình chỉ công tác.

xe biển xanh đâm liên hoàn

Chiếc xe biển xanh do ông Hùng điều khiển gây tai nạn xong bỏ chạy đêm 10/12. Ảnh cắt từ clip.

Về vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy, ngày 13/12, Ban Kinh tế Trung ương cho biết cơ quan này đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đinh Mạnh Hùng (SN 1958, đang công tác tại bộ phận Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương) để làm rõ trách nhiệm của ông Hùng trong vụ việc.

Đêm 10/12, ông Hùng lái xe biển xanh của Ban Kinh tế Trung ương mang BKS 80B-3589 va quệt với người xe máy đi trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội nhưng không dừng lại để giải quyết mà bỏ chạy với tốc độ cao khiến nhiều người dân bức xúc.

Ban Kinh tế Trung ương đã yêu cầu ông Hùng làm tường trình và đang chờ kết luận từ cơ quan công an để có hình thức xử lý nghiêm.

Trước đó, chiều ngày 12/12, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT, trật tự, cơ động Công an quận Thanh Xuân cho biết, kết quả nồng độ cồn đối với ông Đinh Mạnh Hùng cho thấy, ông Hùng vi phạm ở mức rất cao (trên 0,4 miligam/1 lít khí thở, mức xử phạt theo quy định là 17 triệu đồng).

Tuy nhiên, do ông Hùng vẫn đang nằm viện điều trị (do trước đó bị một số người dân hành hung) nên chưa đến cơ quan công an để giải quyết.

Đồng thời, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh những nạn nhân còn lại, có thể đã bị xe ô tô biển xanh do ông Hùng điều khiển gây tai nạn trong quá trình bỏ chạy.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.