Xã hội

Đính chính tin thưởng Tết bằng... gạch, quần đùi

23/01/2016, 14:35

Ban biên tập Báo Giao thông xin được đính chính lại thông tin đã đăng tải, chân thành xin lỗi bạn đọc.

Ngày 2/1, Báo Giao thông điện tử đăng bài tổng hợp “Thưởng Tết bằng... gạch, quần đùi “ của tác giả Hồ Nhi. Bài báo nhằm điểm lại những hình thức thưởng Tết lạ trong "những năm qua", không đề cập đến năm 2016.

Sau khi đăng tải, Báo Giao thông đã nhận được phản hồi cho biết trong bài báo có chi tiết một doanh nghiệp vật liệu xây dựng nằm trên đường Lương Ngọc Quyến - TP. Thái Nguyên thưởng Tết cho nhân viên bằng gạch là không chính xác.

Sau khi xác minh lại, BBT Báo Giao thông nhận thấy thông tin nêu trên được tổng hợp từ Báo Đời sống Pháp luật, Đất Việt, Một thế giới...đăng tải trong khoảng thời gian từ ngày 16-20/1/2014. Trong bài tổng hợp cũng không có từ nào viết đây là hình thức thưởng Tết năm 2016, mà là "những năm qua", nhưng lại gây hiểu nhầm là năm 2016.

Ban biên tập Báo Giao thông đã gỡ bỏ bài viết trên, xin được đính chính lại thông tin đã đăng tải, chân thành xin lỗi bạn đọc, đặc biệt là chính quyền và người dân Thái Nguyên. Chúng tôi xin nghiêm túc chịu trách nhiệm, rút kinh nghiệm và xử lý các cá nhân liên quan do đăng tải thông tin không dẫn nguồn cụ thể và chưa thực sự rõ ràng nên dễ gây hiểu lầm.

Qua bản tin đính chính này, chúng tôi đề nghị các trang mạng xã hội đã dẫn lại bài báo, hỗ trợ chúng tôi xóa bỏ những thông tin liên quan tới bài viết nêu trên và chuyển tải lời xin lỗi của chúng tôi tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.