Showbiz

Đính chính "tuyên bố tạm dừng hoạt động", Hòa Minzy vẫn tạm dừng?

07/08/2019, 17:02

Khẳng định mình không "tuyên bố tạm dừng hoạt động", Hòa Minzy lại khẳng định có thể 4, 5 tháng nữa mới hoạt động trở lại.

img
Ca sĩ Hòa Minzy

Những ngày qua, tin đồn Hòa Minzy nối bước Hương Tràm tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người tiếc nuối. Theo đó qua fanpage chính thức của mình, giọng ca tới từ Bắc Ninh đã nhắn gửi người hâm mộ của mình rằng nếu không thấy cô xuất hiện thường xuyên trong thời gian tới thì cũng đừng lo lắng, vì cô đang nghỉ ngơi để nhìn nhận lại mình.

Theo Hòa Minzy, cô không hề tuyên bố tạm dừng ca hát. "Ý chính của em là vì người hâm mộ của em hàng ngày rất mong mỏi thấy em dù chỉ qua bức ảnh, sợ e đau ốm hay bị sao đó nên em mới viết vài dòng cho fan yên tâm. Em có nói, nếu em không xuất hiện thường xuyên, mong mọi người đừng lo, em không có bệnh gì đâu. Em chỉ đang dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và thực hiện những điều em ao ước từ lâu. Em cần thời gian để cân bằng lại cảm xúc của mình và quay trở lại một cách tốt đẹp nhất khi mình tự tin nhất", Hòa Minzy lý giải.

img

Nữ ca sĩ cũng giải thích thêm, đầu năm 2018 cô đã tuyên bố nếu không có bài hit thì sẽ tạm dừng ở năm 2019. Bản thân cô cảm nhận mình chưa làm tốt trong năm 2018, chưa có hit, chưa có một bài mà ai ai cũng thuộc, cũng hát theo, nên cô muốn thực hiện lời nói của mình. Có thể 4,5 tháng nữa, cũng có thể sang năm 2020 cô sẽ hoạt động lại chứ không hề tuyên bố điều gì.

"Bài viết này là bài cuối cùng em viết liên quan tới sự nghiệp trước khi trở lại. Mong mọi thứ không bị đi xa hơn và hiểu lầm thêm hiểu lầm ạ. Em không tuyên bố gì hết, em chỉ muốn được dành thời gian cho mình nhiều hơn", Hòa Minzy khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.