Thể thao

Dính mùi mafia, một trận đấu có 5 bàn phản lưới nhà

30/10/2014, 16:07

Một trận đấu ở Indonesia đã khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng bởi diễn biến của nó.

Trận đấu giữa
Trận đấu giữa

Cụ thể, trong trận đấu giữa PSS Sleman và trước PSIS Semarang, cả hai đã liên tiếp để thua những bàn thua hết sức ngớ ngẩn. Tất cả đều đến với kịch bản hậu là vệ chuyền về thủ môn “đỡ trượt” hoặc hậu vệ nhằm thẳng lưới đội nhà để sút và mỗi lần như thế đội bị thủng lưới đều rất vui mừng. Cứ như vậy, khi tỉ số đã là 3-2 cho Sleman, Semerang liền chơi trò bóng ma bên phần sân nhà bỏ mặc các cầu thủ đối phương ngao ngán đứng nhìn mà không có bóng để tiếp tục "đốt lưới".

Sở dĩ cả Sleman và Semarang đều muốn thua bởi đội thắng sẽ phải đối đầu với Pusamania Borneo FC - một đội bóng được sự ủng hộ của mafia Indonesia và được coi là đội bóng “mạnh nhất”. Đá với Pusamania Borneo không cẩn thận có thể mất mạng như chơi nên cũng dễ hiểu khi Sleman và Semarang đều muốn tránh đội bóng này.

Giải hạng hai Indonesia chia làm hai nhóm Tây và Đông. Top 4 đội mạnh nhất của mỗi nhóm sẽ vào chơi ở giai đoạn tiếp theo để chọn ra bốn đội vào bán kết. Trận đấu đáng xấu hổ trên diễn ra ở giai đoạn thứ 2 với 8 CLB.

Đây không phải là lần đầu tiên bóng đá Indonesia dính phải bê bối liên quan đến những bàn phản lưới nhà. Năm 1998, tại Tiger Cup 98, Mursyid Effendi của Indonesia đã đá phản lưới nhà ở những phút cuối trận để thua Thái Lan qua đó tránh được đội chủ nhà Việt Nam ở bán kết.

Video 5 bàn phản lưới nhà điên rồ:

 

Video trận đấu sau khi kết quả được "an bài":

 

Thanh Hà (Theo 101 GG)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.