Hậu trường sao

Định ngày Công Phượng ra mắt đội bóng mới?

13/07/2019, 10:34

Công Phượng đã sang Bỉ để kiểm tra sức khoẻ vào sáng 13/7 thay vì ngày 15/7 như dự định.

img
Công Phượng check-in ở sân bay Tân Sơn Nhất

Sáng 12/7, Công Phượng đã đáp chuyến bay từ TP.HCM tới Bỉ để chuẩn bị khoác áo CLB Sint-Truidense. Đến 3h sáng 13/7 (giờ Việt Nam), fanpage Sint-Truidense đăng tải bức hình Công Phượng check-in tại thủ đô Brussels như một thông báo tiền đạo Việt Nam đã cập bến châu Âu an toàn.

Được biết sau khi có mặt tại Bỉ, Công Phượng sẽ phải di chuyển bằng ô tô từ Bruxelles đến địa điểm đóng quân hiện tại của Sint-Truidense là sân Mijnstadion Beringen khoảng 100 km. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại bệnh viện gần đó vào ngày hôm nay (13/7), thay vì ngày 15/7 như trước đó.

Nếu may mắn và thể hiện tốt, tiền đạo xứ Nghệ có cơ hội ra sân vào lúc 1h00 sáng 28/7, khi Sint-Truidense sẽ tiếp đón Mouscron-Peruwelz trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải trên sân nhà.

Công Phượng gia nhập Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với HAGL. Đội bóng của Bỉ cũng là bến đỗ thứ 3 của Công Phượng tại nước ngoài. Trước đó anh đã 2 lần ra nước ngoài nhưng đều không thành công ở các CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản và Incheon United của Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.