Quốc tế

Định ngày Messi chia tay Barca

12/07/2016, 07:31
image

Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca vào năm 2018 khi hết hạn hợp đồng.

messi-chia-tay-barca

Định ngày Messi chia tay Barca

Theo thông tin từ tờ Cadena COPE, tiền đạo Lionel Messi sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Barca. Điều này đồng nghĩa với việc Messi sẽ rời Nou Camp vào năm 2018 khi giao kèo giữa hai bên hết giá trị. Tuy thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng vẫn có lý do để tin nó là sự thật.

Messi đang hứng chịu quá nhiều sức ép tại Barca sau khi bị kết án 21 tháng tù vì trốn thuế. Đương nhiên, án tù này không ảnh hưởng gì tới sự nghiệp cầu thủ người Argentina nhưng danh tiếng anh gây dựng bấy lâu nay đã bị tổn hại. Messi chắc chắn không muốn khi ra đường người hâm mộ chỉ mình và nói “kẻ trốn thuế”.

Trong khi đó, PSG đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn đang nuôi hi vọng có được sự phục vụ của Messi. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 tuyên bố sẵn sàng để M10 hưởng mức đãi ngộ vô tiền khoáng hậu. Cùng với Barca, Messi đã có mọi danh hiệu lớn nhỏ và nếu anh muốn chinh phục một ngọn núi khác cũng không quá khó hiểu.

Vấn đề hiện tại nằm ở lãnh đạo Barca, nếu Messi kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng, Barca sẽ phải bán ngôi sao số 1 của mình nếu không muốn mất trắng anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.