Showbiz

Đình Phong hạnh phúc bên "tình già", Trương Bá Chi hẹn hò trai trẻ

05/03/2017, 20:06

Trong khi Tạ Đình Phong "tình già", Trương Bá Chi lại gây bất ngờ khi hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi.

6d9f0de1a69147f4a765d7cab17d83db_th.

Bạn trai mới của Trương Bá Chi là nam diễn viên trẻ Hà Mạnh Hoài

Mới đây, báo chí truyền thông Trung Quốc vừa đăng tải thông tin Trương Bá Chi đang hẹn hò với bạn trai kém 10 tuổi sau cuộc ly hôn ầm ỹ với Tạ Đình Phong.

Người được cho là bạn trai mới của Trương Bá Chi là nam diễn viên trẻ Hà Mạnh Hoài. Cặp đôi gặp gỡ khi cùng tham gia show Nữ thần lựa chọn.

“Trên trường quay, họ luôn ăn ý với nhau. Hình ảnh tình cảm trong hậu trường của họ khiến ai cũng ngưỡng mộ”, một nguồn tin nội bộ chia sẻ.

308a0aacb18c443c93107470fd29bd2a_th.

Ngoại hình của cặp đôi Hà Mạnh Hoài cùng Trương Bá Chi không có nhiều sư chênh lệch tuổi tác

Hà Mạnh Hoài là nam diễn viên trẻ có gương mặt điển trai. Dù kém Trương Bá Chi 10 tuổi nhưng anh rất chín chắn và trưởng thành so với tuổi thực. Trong khi đó, Trương Bá Chi dù đã ở ngưỡng U40 và là mẹ của 2 nhóc tì nhưng vẫn rất trẻ trung, vóc dáng thon thả. Chính vì vậy, cặp đôi Hà Mạnh Hoài cùng Trương Bá Chi không có nhiều sư chênh lệch tuổi tác.

Có nguồn tin cho biết, hiện tại, Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài mới đang tìm hiểu nhau. Cặp đôi chưa muốn công khai chuyện tình cảm vì còn quá sớm.

Collage_Fotor

Vẻ đẹp quyến rũ của Trương Bá Chi

Hiện tại, Trương Bá Chi bắt đầu cuộc sống mới khá suôn sẻ, thuận lợi. Cô đắt show truyền hình và tham gia nhiều sự kiện hơn trước. Dù chỉ góp mặt trong một số dự án phim nhỏ nhưng Trương Bá Chi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô dành lớn thời gian của mình cho hai con nhỏ.

"Nhiều năm trôi qua, tôi già dặn hơn và thay đổi cách nhìn cuộc sống. Ngày trước, khi ở tuổi thiếu nữ, tôi chỉ muốn theo đuổi người mình yêu. Tôi bất chấp cả sĩ diện chỉ để có được tình cảm từ người đó. Nhưng bây giờ tôi kiếm tìm người có thể yêu và mang lại hạnh phúc cho mình", Trương Bá Chi chia sẻ.

Trong khi vợ cũ chưa thể tìm cho mình một người đàn ông phù hợp thì Tạ Đình Phong lại đang hạnh phúc bên người tình hơn mình 11 tuổi - Vương Phi, theo Trí thức trẻ.

ta-dinh-phong-co-ban-gai-hon-tuoi-truong-ba-chi-la

Tạ Đình Phong thậm chí không ngại thể hiện tình cảm mùi mẫn với Vương Phi

Tạ Đình Phong thậm chí không ngại thể hiện tình cảm mùi mẫn với Vương Phi giữa chốn đông người, việc mà nam diễn viên hiếm khi làm đối với Trương Bá Chi khi cả hai còn bên nhau. Chính điều này đã khiến nam tài tử nổi tiếng bị chỉ trích vì cho rằng chỉ mải yêu đương, không quan tâm tới con cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.