Showbiz

Dính "phốt" vụng trộm, sao Vương Lực Hoành được loại khỏi danh sách đen?

11/01/2022, 15:30

Vương Lực Hoành từng được đưa vào danh sách những nghệ sĩ xấu của Trung Quốc. Nhưng tên của anh bất ngờ được gỡ khỏi danh sách.

Vương Lực Hoành trải qua quãng thời gian bị kêu gọi tẩy chay vì scandal liên quan tới vợ cũ. Anh bị vợ cũ là Lý Tịnh Lỗi tố là gã đàn ông tồi tệ, ngang nhiên dẫn gái mại dâm về nhà, ngoại tình…

Cuộc ly hôn khiến hình ảnh của nam tài tử bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều người còn chờ đợi anh bị ban lệnh “phong sát”.

img

Hình ảnh của Vương Lực Hoành sụp đổ sau hàng loạt lời "bóc phốt" từ vợ cũ

Theo Sina, Vương Lực Hoành vừa được đưa vào danh sách những nghệ sĩ xấu, cùng với La Chí Tường, Trương Thiết Hạn, Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Lý Vân Địch... Thế nhưng chỉ sau một ngày, anh được gỡ khỏi danh sách này. Đồng thời, tên của La Chí Tường cũng bị gỡ.

Không rõ lý do vì sao nam tài tử được gỡ tên khỏi danh sách. Sohu cho rằng, thực tế, danh sách này bắt nguồn từ một công cụ tìm kiếm và nguồn gốc không rõ ràng nhưng vẫn gây xôn xao.

Những người có tên trong danh sách hầu hết đều có hành vi phạm pháp, gây tác động xấu cho xã hội. Ví như, Ngô Diệc Phàm đang bị cảnh sát giam giữ sau khi bị cáo buộc hiếp dâm. Nghệ sĩ dương cầm Trung Quốc Lý Vân Địch bị bắt vì gạ gẫm gái mại dâm…

img

Vương Lực Hoành xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ xấu, nhưng sau đó được gỡ đi

Trong khi đó, vấn đề của Vương Lực Hoành liên quan đến phạm trù đạo đức, đời sống riêng tư mà pháp luật không có ràng buộc cụ thể, rõ ràng.

Tất cả những cáo buộc mà vợ cũ Lý Tĩnh Lỗi dành cho nam tài tử đều không có bằng chứng cụ thể. Thậm chí khi Vương Lực Hoành được đưa tin, nhiều người còn đặt câu hỏi về độ chính xác của thông tin.

img

Cuộc ly hôn của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi nhiều ồn ào

Cùng đó, với scandal lớn nhất trong sự nghiệp lần này của mình, anh cũng không bị dính dáng đến pháp luật, hay bị cấm trên các nền tảng mạng xã hội giống như Trịnh Sảng và một số ngôi sao khác. Các tác phẩm của anh cũng không bị buộc phải gỡ bỏ.

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Anh là nghệ sĩ có danh tiếng cùng khả năng kiếm tiền thuộc top đầu tại Đài Loan.

Nam diễn viên từng lọt top những nghệ sĩ thu nhập cao nhất xứ Đài trong nhiều năm với khối tài sản ước tính hàng trăm triệu USD. Trong suốt hàng chục năm làm nghề, anh là ngôi sao hạng A trong làng giải trí và có cuộc sống riêng tư kín tiếng.

Tài tử hoạt động nghệ thuật từ năm 1995. Anh phát hành 25 album và từng bán được hơn 13 triệu bản. Bên cạnh đó, Lực Hoành cũng có nhiều vai diễn trong các bộ phim như Sắc giới, Lôi đình chiến cảnh, Đại binh tiểu tướng, Thông cáo tình yêu, Vô vấn tây đông...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.