Showbiz

Dinh thự triệu đô để BTS "hòa mình vào thiên nhiên" có gì hay ho?

29/09/2021, 14:17
image

“BTS in the Soop” mùa 2 được HYBE đầu tư “khủng”, chi hàng triệu đô để xây dựng khu biệt thự cho BTS.

Show thực tế “BTS in the soop” vừa được HYBE – công ty quản lý của BTS công bố trở lại mùa 2 đã gây chú ý. Đây là chương trình mà các thành viên sẽ tới sinh sống trong một ngôi nhà ở gần rừng, hòa mình với thiên nhiên và thư giãn.

img

Tòa biệt thự mà các thành viên BTS sẽ ghi lại cuộc sống thư giãn, các hoạt động trong “BTS in the Soop”

Chương trình chủ yếu ghi lại cuộc sống thường nhật nghỉ ngơi, thư giãn, viết nhạc, chơi thể thao… của các thành viên. Đặc biệt, chính BTS sẽ chủ động là những người dẫn dắt, tạo nội dung cho chương trình, hạn chế tối đa ê-kíp sản xuất.

Đáng chú ý, HYBE khiến nhiều người trầm trồ về độ chịu chi cho “gà cưng” của mình trong mùa 2. Thay vì thuê một nhà ở gần hồ, công ty đã xây hẳn một khu biệt thự lộng lẫy cho 7 chàng trai của BTS sinh sống.

Theo đoạn teaser của chương trình được tung ra, khu biệt thự này được xây dựng khá kỳ công và mất 3 tháng để thực hiện.

Khu biệt thự gồm 2 căn biệt thự biệt lập sang trọng, có sân vườn với đầy đủ tiện ích bên ngoài như hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ, tennis, khu vực cắm trại...

img

Khu vực cho các thành viên cắm trại, mang đậm không khí dã ngoại

img

Hồ bơi ngoài trời trước cửa biệt thự

img

Sân tennis cho các thành viên hoạt động thể thao

img

Phòng gym trong nhà

img

Các nội thất được thiết kế đơn giản nhưng lịch thiệp

img

Khu vực sinh hoạt chung tại phòng khách với tông màu tươi sáng, năng động

Khung cảnh bên trong căn biệt thự cũng được hé lộ với những nội thất được thiết kế tinh tế, lịch thiệp theo sở thích của các thành viên. Trong nhà thậm chí cũng trưng bày bức tranh mà Jungkook vẽ. Bên trong nhà có khu sinh hoạt chung, phòng đọc sách, phòng gym...

Theo Koreaboo, có thông tin cho rằng HYBE ngoài xây khu biệt thự này còn mua lại toàn bộ khu đất xung quanh. Họ đã chi hơn 1,2 tỷ won (khoảng hơn 1 triệu USD) để làm dự án này. Dinh thự chính có diện tích 197,8 m2 với 2 tầng.

img

HYBE đã bỏ hơn 1 triệu USD để xây dựng khu biệt thự nhưng từ chối tiết lộ mục đích mua khu vực này

Phía công ty quản lý của BTS không tiết lộ với truyền thông về mục đích mua khu vực này. Tuy nhiên, nhiều suy đoán cho rằng HYBE có thể phát triển tòa nhà và khu vực này trở thành một điểm du lịch cho người hâm mộ trong tương lai.

img

Lịch ra mắt mùa 2 dự kiến vào giữa tháng 10

Suy đoán này không phải không có cơ sở. Allkpop đưa tin sau mùa 1 "In the soop BTS Ver." vào năm 2020, người hâm mộ của BTS đã đổ xô đến điểm nghỉ dưỡng mà nhóm đã thuê để ghi hình. Số lượng truy cập và đặt phòng quá đông khiến trang web của khu nghỉ dưỡng thậm chí bị sập.

img

Khu nghỉ dưỡng mà BTS từng quay "In the soop" mùa 1 trở thành khu du lịch phát triển

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.