Showbiz

Dính tin đồn bị chồng "cắm sừng", "Tiên cá" Jun Ji Hyun quyết kiện ra lẽ

03/06/2021, 12:38

Công ty quản lý của Jun Ji Hyun chính thức lên tiếng trước tin đồn vợ chồng nữ diễn viên ly hôn.

img

Jun Ji Hyun sẽ dùng hành động pháp lý với những kẻ tung tin đồn mình ly hôn

Liên quan tới tin đồn “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và chồng đại gia Choi Joon Hyuk chuẩn bị ly hôn, theo Allkpop, ngày 3/6, Culture Depot - công ty quản lý của Jun Ji Hyun đã đưa ra tuyên bố bác bỏ những tin đồn.

“Tất cả nội dung được đề cập trên kênh Garo Sero Institute hoàn toàn sai sự thật. Hiện tại, thông tin sai lệch đang được lan truyền trên các trang mạng trực tuyến mà không có sự kiểm duyệt thông tin nào. Chúng tôi đã xác định các trường hợp tung tin đồn ác ý và lan truyền với mục đích xấu, bởi chủ kênh “Garo Sero Institute” và một số người khác”, đại diện của Jun Ji Hyun cho hay.

Đồng thời, công ty của nữ diễn viên cũng cho biết, sẽ dùng hành động pháp lý nghiêm khắc để xử lý những người tung tin đồn thất thiệt liên quan đến vấn đề gia đình nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh”.

img

Vợ chồng Jun Ji Hyun khá kín tiếng về đời tư

“Để sự thật được phơi bày, chấm dứt các tin đồn phóng đại, chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm khắc để chống lại sự lan truyền các tin đồn sai sự thật, trong đó có cả các bài báo trên phương tiện truyền thông, những bình luận ác ý”.

Trước đó vào ngày 2/6, showbiz Hàn xông xao trước tin đồn Jun Ji Hyun và chồng đại gia Choi Joon Hyuk đang đứng trước bờ vực tan vỡ. Cụ thể, Youtuber Kim Young Ho của kênh YouTube Garo Sero Institute cho rằng, Choi Joon Hyuk đã rời khỏi nhà vì cả hai đã không thể giải quyết được các vấn đề với nhau.

Thậm chí, có tin đồn Choi Joon Hyuk ngoại tình nên muốn ly hôn với Jun Ji Hyun và tin đồn cả hai chia tay đã nổi lên 6 tháng qua nhưng đến hiện tại, họ không thể sống cùng nhau được nữa.

img

Jun Ji Hyun nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Huyền thoại biển xanh", "Cô nàng ngổ ngáo", "Vì sao đưa anh tới"...

Theo lời YouTuber này, Jun Ji Hyun hiện tinh thần đang bất ổn và cô không muốn ký đơn ly dị vì lo ngại sẽ ảnh hưởng tới hàng loạt hợp đồng quảng cáo mà cô đã và đang nhận. Nếu ly hôn, nữ diễn viên có thể phải đóng khoản phí bồi thường khổng lồ nếu có thông tin tiêu cực.

“Tôi nghe nói cô ấy thậm chí đang xem xét việc chuyển đến một quốc gia khác sinh sống. Cô ấy muốn che đậy thông tin này”, Kim Young Ho cho biết.

Jun Ji Hyun kết hôn với Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Choi Joon Hyuk là con trai trong một gia đình tài phiệt và bản thân anh là doanh nhân giàu có, là Tổng giám đốc điều hành một công ty lớn. Cả hai là bạn thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau từ nhỏ. Hiện tại, cặp đôi có hai người con trai, một bé 5 tuổi và một bé 3 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.