Bóng đá

Đình Trọng nhận tin cực vui trước trận quyết chiến với Malaysia

01/02/2020, 11:39

VFF xác nhận ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Iraq vào ngày 26/3. Thông tin này mang đến niềm vui cho trung vệ Trần Đình Trọng.

img
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trong trận thua U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á 2020

Vào ngày 31/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của ĐT Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với đoàn quân HLV Park Hang-seo, nếu chiến thắng ĐT Việt Nam sẽ củng cố ngôi đầu bảng và cơ hội đi tiếp.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Thông tin này được tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận. Song, địa điểm diễn ra trận này vẫn chưa được quyết định vì phía VFF còn chờ trao đổi cùng HLV Park Hang-seo.

Hiện tại, cả Iraq lẫn Việt Nam đều đang dẫn đầu bảng đấu của mình. Cả 2 đội đều đang có 11 điểm sau 5 trận đấu và đang tràn trề hy vọng lọt vào vòng tiếp theo. Nếu trận giao hữu được diễn ra, đây sẽ là cơ hội để hai đội khởi động, cũng như có những sự thử nghiệm tốt nhất trước khi bước vào loạt trận ngày 31/3.

Ngoài ra, nếu trận đấu giao hữu sẽ diễn ra, tin vui cũng sẽ được mang đến cho Trần Đình Trọng khi anh có cơ hội tẩy chiếc thẻ đỏ (2 thẻ vàng) trong trận đấu với U23 Triều Tiên tại lượt trận cuối bảng D VCK châu Á 2020. Như vậy, chỉ cần được đăng ký trong danh sách ĐT Việt Nam ở trận giao hữu đáp ứng đúng tiêu chí của FIFA và AFC (và không ra sân) đồng nghĩa, Đình Trọng sẽ xóa được án treo giò và dự trận đấu tại Bukit Jalil.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.