Hậu trường sao

Đình Trọng tiết lộ về cái Tết đầu tiên xa nhà ở Hàn Quốc

05/02/2019, 16:20

"Cái Tết đầu tiên xa nhà mặc dù rất buồn, nhưng bố mẹ hãy cứ ăn Tết thật vui vẻ nhé ạ", Đình Trọng viết.

img
Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới ăn Tết ở nhà Đại sứ Nguyễn Vũ Tú.

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm nay, 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới vừa mới trải qua các ca phẫu thuật chấn thương nên phải đón Tết xa nhà tại xứ sở Hàn Quốc xa xôi. Dù phải xa nhà trong những ngày đầu năm nhưng ba cầu thủ vẫn bày tỏ sự lạc quan dịp Tết đến xuân về.

Trên trang cá nhân, Đình Trọng chia sẻ khoảnh khắc cả 3 cầu thủ vui vẻ sum vầy bên mâm cơm ngày đầu năm ở gia đình Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc, Nguyễn Vũ Tú. “Con nhớ bố mẹ và gia đình nhiều lắm! Cái Tết đầu tiên xa nhà mặc dù rất buồn, nhưng bố mẹ hãy cứ ăn Tết thật vui vẻ nhé ạ. Vì con ở bên Hàn Quốc cũng có rất nhiều người quan tâm ạ! Con sẽ cố gắng thật vui vẻ”, trung vệ 22 tuổi viết.

Ngay khi đăng tải dòng chia sẻ, Đình Trọng nhận được rất nhiều sự động viên của người hâm mộ, đồng đội và người thân. Tất cả đều cầu chúc cho trung vệ trẻ này cùng các đồng đội mau chóng bình phục để quay trở lại sân cỏ.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin cũng đến thăm và động viên các học trò ngay sau khi từ Việt Nam trở về Hàn Quốc quê nhà để ăn Tết. Thời gian tới, bộ 3 cầu thủ vẫn sẽ tiếp tục điều trị ở Hàn Quốc. Dự kiến, Đình Trọng cần 3 tháng để lấy lại 100% thể lực Trong khi đó, với chấn thương đứt dây chằng gối, Xuân Hưng và Văn Tới sẽ phải đợi khoảng 6-9 tháng mới có thể tập bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.