Showbiz

Đình Tú hé lộ sự thật về cảnh hôn với Huyền Lizzie hậu chia tay Hương Giang

17/05/2022, 17:24
image

Huyền Lizzie và Đình Tú tiếp tục có những chia sẻ thú vị về vai diễn Trang - Duy trong "Thương ngày nắng về".

Không có cảm xúc ngoài lề với bạn diễn

Trên kênh YouTube cá nhân, Huyền Lizzie và Đình Tú tiếp tục có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp diễn xuất và vai diễn Trang - Duy trong "Thương ngày nắng về".

img

Huyền Lizzie và Đình Tú đang gây sốt với vai diễn Trang - Duy trong "Thương ngày nắng về"

Đình Tú tâm sự, trong 8 năm làm nghề, anh có cơ hội đóng cặp với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp như Phanh Lee, Quỳnh Kool, Phương Oanh...

Tuy nhiên, mỗi bạn diễn có màu sắc khác nhau và anh đều nhận những vai diễn có chuyện tình cảm nhẹ nhàng, không quá sâu sắc.

"Với Quỳnh Kool là một tình yêu trẻ con, vui nhộn. Với Phương Oanh cũng xuất phát từ tình yêu của một chàng trai mới lên, chưa trưởng thành và không có nhiều biến cố. Phanh Lee cũng thế...", Đình Tú tâm sự.

Đình Tú khẳng định tất cả các vai diễn anh nhận đều có cảnh hôn diễn viên nữ. Nam diễn viên sinh năm 1992 cũng thẳng thắn cho biết, chưa có nụ hôn nào với bạn diễn khiến anh có cảm xúc ngoài lề.

Theo nam diễn viên "Thương ngày nắng về" nụ hôn trên phim chỉ là công việc, hơn nữa anh luôn tập trung "tính toán" để hôn cho đẹp nên đó chỉ là những cái chạm môi nhẹ nhàng, tình cảm.

Trang - Duy có biến cố vì người thứ 3

Chia sẻ về vai diễn Hoàng Duy trong bộ phim “Thương ngày nắng về”, Đình Tú tiết lộ, giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy có xảy ra biến cố liên quan đến người thứ ba.

img

Cặp đôi có phản ứng hóa học rất tốt trên màn ảnh

Theo nam diễn viên, những tập sau, Vân Trang và Hoàng Duy sẽ “cạch” mặt nhau. Tuy nhiên, sau biến cố xảy ra thì Vân Trang nhận ra tình cảm của mình thế nào, thậm chí tình cảm của cô dành cho Hoàng Duy còn lớn hơn.

Bên cạnh đó, Đình Tú cho biết, dự án “Thương ngày nắng về” đang trong quá trình quay và kéo dài trong khoảng 2 tháng nữa.

Huyền Lizzie thừa nhận, cô và Đình Tú là cặp đôi khá ăn ý trên màn ảnh. Cô cũng khẳng định những nụ hôn của Đình Tú và Huyền Lizzie trên phim đều là hôn thật.

Song, thời gian tới, cô sẽ hạn chế tương tác Đình Tú trên mạng xã hội để tránh những hiểu lầm không đáng có.

“Nhiều lúc Huyền nghĩ nên bớt tương tác với Tú vì sợ khán giả hiểu lầm. Nhiều khi chị em thân thiết với nhau quá nên dễ bị hiểu lầm”, Huyền Lizzie bày tỏ.

img

Hương Giang và Đình Tú chia tay khiến nhiều người tiếc nuối

Trước đó, ngày 13/5, trả lời Báo Giao thông, Hương Giang xác nhận đã chia tay với Đình Tú sau hơn 5 năm gắn bó.

Thông tin này khiến nhiều người đặt nghi vấn Huyền Lizzie là một phần khiến cặp đôi đổ vỡ. Song, diễn viên Hương Giang khẳng định: "Đây là câu chuyện của hai người, mỗi người đã có sự lựa chọn con đường cho riêng mình nên không còn chung bước.

Mong mọi người ngừng suy diễn, ngừng phán xét Đình Tú, ngừng lôi Minh Huyền vào câu chuyện này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.