Điện ảnh

Đình Tú hôn Huyền Lizzie ở hậu trường "Thương ngày nắng về" sự thật là gì?

10/05/2022, 18:12
image

Huyền Lizzie (vai Vân Trang) lần đầu tiết lộ về nụ hôn ngoài kịch bản trong những tập "Thương ngày nắng về" phần 2 chưa phát sóng.

Trang - Duy sẽ có nhiều cảnh ngọt ngào

Trong clip mới nhất được chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân, nữ diễn viên Huyền Lizzie hé lộ nhiều tình tiết sắp lên sóng của "Thương ngày nắng về" phần 2 và hậu trường cảnh phim chưa lên sóng.

img

Tạo hình của Huyền Lizzie và Đình Tú trong "Thương ngày nắng về"

Đáng nói, bạn diễn Đình Tú (vai Duy) cũng góp mặt và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Lần đầu tiên đóng cặp với nhau trên màn ảnh, Huyền Lizzie và bạn diễn kém 2 tuổi vào vai cặp yêu lệch tuổi và được nhiều khán giả nhận xét đẹp đôi.

Nữ diễn viên khẳng định, tất các cảnh hôn của cô đều là hôn thật, thậm chí cảnh Trang cắn Duy khi anh cưỡng hôn cô cũng là cắn thật. Huyền Lizzie hé lộ thêm, về sau cặp đôi này sẽ có nhiều cảnh hôn.

Tuy nhiên Đình Tú chia sẻ khi Trang và Duy chính thức yêu nhau thì kịch bản không có quá nhiều cảnh hôn. Hai diễn viên nhận thấy cặp đôi này nhận lời yêu nhau mà lại đang nhạt nên đề xuất cần bổ sung thêm nhiều cảnh tình cảm của Trang và Duy vào kịch bản các tập sau này.

Huyền Lizzie cũng hé lộ trong kịch bản sau khi nhân vật của mình và Đình Tú yêu nhau thì lại chuyển hướng sang giải quyết câu chuyện liên quan đến nhà khác nên Duy và Trang không nhiều câu chuyện lãng mạn.

Do vậy biên kịch đang viết thêm các tình cảm của Trang và Duy và sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh tình cảm của cặp đôi này.

img

img

Trang đã ôm chặt lấy Duy khóc khi biết anh vẫn còn sống

Hiện, "Thương ngày nắng về" phần 2 đã lên sóng đến tập 16. Ở tập này, Duy vì đã tuyên bố coi Trang là "quá khứ" nên tỏ thái độ hờ hững với cô.

Tuy nhiên, khi bất ngờ nhận được tin có vụ tai nạn giao thông mà chiếc xe bị nạn giống của Duy và nghe bác sĩ tiên lượng xấu về nạn nhân, Trang như sụp đổ. Cô khóc đến ngất đi vì nghĩ không còn cơ hội để bày tỏ tình cảm với Duy.

Trong trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 17, sau cơn mê, Trang tỉnh lại thì thấy Duy đang ngồi trước mắt. Sau khi xác nhận đúng là Duy, Trang nhào lên ôm chầm lấy anh và khóc nức nở.

Bí mật về cảnh hôn ngoài kịch bản

Cũng trong clip mới đây, Huyền Lizzie lần đầu kể về nụ hôn ngoài kịch bản trong tập phim chưa phát sóng. Cô miêu tả rằng đó là một cảnh nằm hát, trước khi vào quay, ê kíp đã thống nhất là sẽ không hôn.

img

Nụ hôn ngọt ngào của Duy và Trang

Tuy nhiên khi đang diễn, Đình Tú bất ngờ quay sang hôn trộm Minh Huyền. Tình huống ngoài dự tính này khiến nữ diễn viên giật nảy người.

"Có một đoạn Trang nằm hát, anh Huy (đạo diễn Bùi Tiến Huy - PV) hỏi có hôn không? Tôi bảo không hôn. Xong đang nằm hát Tú hôn chụt 1 cái, đó là tự diễn viên sáng tác ra trong khi kịch bản không có", Huyền Lizzie kể.

Về phía Đình Tú, anh nói rằng đó là một chi tiết mà bản thân anh cũng không chuẩn bị trước, mà chỉ bất chợt nảy ra trong quá trình diễn xuất.

Tuy nhiên nam diễn viên thừa nhận. chính tình tiết đó đã giúp máy quay bắt trọn được biểu cảm tự nhiên, chân thật nhất của Vân Trang.

img

Huyền Lizzie và Đình Tú ở hậu trường phim "Thương ngày nắng về"

Vốn là chị em thân thiết với nhau ngoài đời nên Huyền Lizzie và Đình Tú không thấy khó khăn khi đóng cảnh thân mật với nhau. Nhiều khi, cả hai tương tác quá tốt nên bị nhiều khán giả hiểu lầm.

Nhưng thực tế, họ chỉ là những người bạn tốt. Đình Tú ngoài đời vẫn gọi Minh Huyền là chị, xưng em. Còn khi bước vào set quay, họ trở thành những diễn viên chuyên nghiệp nên vẫn có thể diễn cảnh tình cảm ngọt ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.