Văn hóa - Giải Trí

Đinh Ứng Phi Trường tung MV mở đầu chuỗi dự án âm nhạc

28/12/2018, 13:05

Chuỗi dự án One by One và giới thiệu MV mở màn cho Chuỗi dự án dài hơi của Đinh Ứng Phi Trường

Poster MV

 

Sau lần ra mắt MV ‘Một nửa” hợp tác cùng Tú Dưa - Nhạc sỹ mát tay chuyên trị Hit như “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm, “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng. “Một nửa” là bài hát được Trường yêu thích cũng như được khán giả yêu cầu biểu diễn trong hầu hết các show.

Quãng thời gian gần 2 năm qua Trường không ra bất kỳ 1 bài hát hay 1 MV nào hết cho dù số lượng bài hát mới từ phía các nhạc sỹ gửi Trường không ít. Lý do mà Trường muốn lắng mình lại là Trường không muốn thấy bản thân mình cũ và 1 màu, phải thay đổi, phải lột xác mới thấy con đường ca hát thôi thúc mình đi mãnh liệt hơn. Và bây giờ là thời điểm chín muồi nhất để Trường cùng ekip mình tung ra hàng loạt bài hát tâm đắc trong chuỗi dự án dài hơi từ đây đến hết 2019. Đó là hành động bù lỗ cho chính Trường, cho Fan và những khán giả yêu quí Trường sau hơn 2 năm im ắng.

Vì sao gọi là chuỗi Dự án âm nhạc One by One

Chuỗi Dự án âm nhạc One by One là kế hoạch mỗi tháng giới thiệu 1 sản phẩm âm nhạc mới. Nghĩa là trừ tháng 12 cuối năm 2018 ra 1 bài thì nguyên năm sau 2019 Trường còn có 12 bài để dành để tung ra mệt nghỉ mỗi tháng luôn. Và phong cách Trường chọn vẫn là Pop ballad, R&B Dance và dòng xu hướng EDM đang thịnh hành.

Giới thiệu MV “Hãy cho tôi được yêu em”

Đây là 1 sáng tác của nhạc sỹ trẻ Hiếu Sayy nói về lời tâm sự chân thành của một chàng trai dành cả tình yêu muốn được che chở cho cô gái mình thương. Ca khúc ballad nhưng được phối hòa âm rất hiện đại, văn minh, là bài hát Trường và ekip tâm đắc, kỳ vọng rất nhiều cho sự đón nhận của khán giả để mở màn cho Chuỗi dự án 1.1 kỹ lưỡng lần này.

Nội dung MV kể về câu chuyện của 1 chàng sinh viên thầm yêu cô bạn học chung lớp, nhưng cứ rụt rè bao lần không dám bày tỏ cảm xúc của mình cho cô ấy hiểu. Một đêm mộng chàng trai thấy cô ấy bỏ đi lấy chồng và cô ấy là nạn nhân của bạo lực gia đình đang bị xã hội lên án. Và đó chính là lý do để chàng trai quyết định phải mạnh mẽ nói ra điều mình muốn mà không đủ can đảm để nói bấy lâu nay. MV gửi đến thông điệp “Nếu không nói ra bây giờ, mãi mãi bạn sẽ mất đi cơ hội mà bạn muốn có”

IMG_0998

MV kể về câu chuyện của 1 chàng sinh viên thầm yêu cô bạn học chung lớp

MV được đầu tư về phần hình ảnh nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu về mạch cảm xúc trong diễn biến của toàn bộ câu chuyện. Đinh Ứng Phi Trường vẫn luôn chứng minh với biệt danh Gã trai không tuổi trong từng khung hình với Hotgirl Phạm Trang (Alice) 16 tuổi lần đầu tham gia diễn xuất nhưng rất nghề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.