Showbiz

Đinh Y Nhung hở trọn lưng trần, khoe hình xăm bùa ngải

09/10/2019, 15:47

Nữ diễn viên Đinh Y Nhung gây chú ý khi diện trang phục hở trọn tấm lưng trần, khoe hình xăm bùa ngải.

img
Đinh Y Nhung mất 4 tiếng để vẽ hình bùa chú

Mới đây, xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim "Thất sơn tâm linh", nữ diễn viên Đinh Y Nhung gây chú ý khi diện bộ trang phục hở trọn lưng trần. Đặc biệt hơn, cô còn khoe hình xăm bùa ngải trên lưng. Đây cũng là hình xăm mà nhân vật A Múi của Đinh Y Nhung trong bộ phim này có.

Được biết, đây là hình xăm bùa 5 dòng Kinh Ha –Teaw mà nhân vật A Múi đã xăm để mong tìm được sự may mắn. Đồng thời, nhân vật còn mong muốn giải hạn, ngăn chặn người hãm hại mình và tìm đến sự thanh tịnh. Vì muốn một lần nữa tái hiện lại nhân vật này ngoài đời, Đinh Y Nhung đã phải vẽ lại suốt hơn 4 tiếng.

img

Trong phim, nhân vật A Mùi của Đinh Y Nhung có tiền, có sắc nhưng không thể sinh con và đó là một cái tội lớn cho người phụ nữ ở chốn thôn quê nghèo đầy cổ hủ. Cô sẵn lòng đi theo Huỳnh - một gã thầy bùa để mong có được mụn con, và trở thành tay sai của quỷ dữ, giúp gã thầy lang sát hại những cô gái khác.

Chia sẻ về bộ phim, nữ diễn viên cho biết khi nghe tin phim bị cấm chiếu, cô rất buồn. "Nhưng sau một thời gian chỉnh sửa, cuối cùng phim cũng được ra mắt khán giả nên tôi rất vui và hạnh phúc", cô nói. Dù vậy, nữ diễn viên cũng có nhiều nuối tiếc khi phim phải cắt đi khá nhiều, làm thay đổi nội dung phim.

"Thất sơn tâm linh" là bộ phim của đạo diễn Lê Bình Giang, lấy bối cảnh tại một vùng quê nghèo ở miền Tây Nam Bộ trong những năm 1990. Phim theo chân gã thầy bùa với tham vọng đầy độc ác, tàn bạo. Rắp tâm sở hữu quyền năng kỳ bí, gã đã không e ngại mà ra tay sát hại các cô gái trẻ. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Đinh Y Nhung, Đức Hải, Kiều Trinh, Mai Thu Huyền, Hữu Tiến, Lâm Thanh Mỹ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.