Điện ảnh

Đinh Y Nhung tiết lộ chuyện rùng rợn khi quay "Thiên sơn thất linh"

20/09/2019, 21:01

Có những câu chuyện tâm linh xảy ra trong quá trình quay phim, khiến Đinh Y Nhung nổi da gà.

img
Đinh Y Nhung luôn gặp ác mộng sau khi quay xong "Thất sơn tâm linh"

Sau nhiều lần rời lịch công chiếu, bộ phim “Thiên linh cái" đã qua cửa kiểm duyệt và chuẩn bị ra mắt với tên mới "Thất sơn tâm linh". Bộ phim tâm linh được dựa vào câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam về kẻ sát nhân hàng loạt đầu tiên, kể về một gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh.

Trong phim, nữ diễn viên Đinh Y Nhung vào vai A Múi, một phụ nữ giàu có nhưng bất hạnh về đường tình duyên khi bị chồng ruồng bỏ vì không sinh được con. Để thoát được những u uất trong cuộc sống, A Múi tìm đến vị thầy lang danh tiếng với mong muốn thay đổi số phận.

Đinh Y Nhung hé lộ, vai diễn này của cô quy tụ đầy đủ những yếu tố 18+ như tà dâm, độc ác, mù quáng bởi tình yêu và bùa ngải. Theo nữ diễn viên, đây là bộ phim về bùa ngải, tâm linh nên trong quá trình quay, cô cũng gặp nhiều trở ngại về chuyện tâm linh.

"Cảnh quay hầu như phải quay ngoại cảnh tại một cánh đồng vắng heo hút không một bóng người nên chỉ có ê-kíp đoàn phim. Mỗi khi đến cảnh quay, tôi cảm giác sợ đến nổi da gà, rất run. Lúc đó, tôi chỉ biết cầu nguyện và xin những người đã khuất đừng đứng bên cạnh để tôi có thể chuyên tâm hoàn thành vai diễn của mình. Đến khi quay xong, trở về khách sạn nghỉ ngơi, tôi cũng có cảm giác sợ hãi như có người đi theo mình", Đinh Y Nhung nhớ lại.

img
Đinh Y Nhung trong một cảnh quay trên phim

Đặc biệt, cô cũng nhớ lại một cảnh quay mà sau khi quay xong xem lại, cô đã tá hỏa khi phát hiện điều bất thường. Theo Đinh Y Nhung, trong một phân đoạn cuối phim chuẩn bị off máy, trên tay cô đang cầm một mô hình đầu lâu. Khi chụp ở chính diện, xung quanh chỉ có một vài đạo cụ nhỏ ở dưới sàn mà không có bất kỳ người nào khác.

Tuy nhiên, khi hình ảnh được lấy góc ngang cận mặt, cô vô tình thấy có một bóng người ngồi bên cạnh mình. Ban đầu, cô cứ nghĩ do bộ phận thiết kế muốn cho sinh động nên đã thêm đạo cụ vào. Nhưng khi hỏi, ê-kíp không hề có thêm bất kỳ đạo cụ nào. Điều này khiến cả Đinh Y Nhung và những thành viên trong đoàn phim hoang mang, sợ hãi.

Sau khi hoàn thành xong vai diễn, Đinh Y Nhung vẫn sống trong giai đoạn dài của sợ hãi, ám ảnh đến mức đêm ngủ đều mơ thấy những hình ảnh không được sạch. Trong công việc, hễ làm bất cứ việc gì cô cũng đều thất bại như đang có người theo phá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.