Showbiz

Disney "chơi lớn", đầu tư 290 triệu USD cho Hoa Mộc Lan

07/05/2018, 10:30

Bộ phim Hoa Mộc Lan của Disney có kinh phí lên tới 290 triệu USD, gần bằng kinh phí của Avengers: Infinity War.

3z6H-hacuuvu0068752

Bộ phim Hoa Mộc Lan của Disney có kinh phí lên tới 290 triệu USD, gần bằng kinh phí của Avengers: Infinity War.

Bộ phim Hoa Mộc Lan phiên bản do Disney thực hiện được hé lộ có ngân sách lên tới 290 triệu USD. Số kinh phí này gần bằng kinh phí 300 triệu USD của bom tấn Avengers: Infinity War. Được biết, số kinh phí chủ yếu được dùng để xây dựng phim trường và kỹ xảo. Theo ekip làm phim, bộ phim sẽ có quy mô hoành tráng chưa từng thấy.

Đặc biệt, Hoa Mộc Lan còn được thực hiện bởi ekip từng sản xuất bom tấn "Thor: Ragnarok". Ekip sẽ quay phim tại Trung Quốc và New Zealand vào tháng 8 tới.

nikicaro_

Nữ đạo diễn Niki Caro

Với kinh phí này, đạo diễn Niki Caro trở thành người phụ nữ thứ ba đạo diễn một bộ phim có ngân sách hơn 100 triệu đô la, sau Patty Jenkins của "Wonder Woman" và đạo diễn A Wrinkle In Time Ava DuVernay.

Dự án mới của Disney thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trên khắp thế giới, đặc biệt là các fan của bộ truyền tranh Hoa Mộc Lan. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như Lưu Diệc Phi, Củng Lợi, Chung Tử Đơn, Lý Liên Kiệt... Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi, nhất là khi Lưu Diệc Phi trong vai Hoa Mộc Lan vốn chưa được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Ngoài ra, trong phiên bản mới này, nhân vật chính Li Shang sẽ không song tính như trong bản gốc. Điều này gây chú ý với người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.