Showbiz

Dispatch "khui" quá khứ là trai bao của bạn trai Han Ye Seul

02/06/2021, 12:20

Những thông tin được cho là sự thật về lý lịch bạn trai của Han Ye Seul bị Dispatch tung ra.

img

Bạn trai kém tuổi của Han Ye Seul bị tố là trai bao

Sau khi nữ diễn viên Han Ye Seul công khai bạn trai Ryu Sung Jae thông qua instagram cá nhân, danh tính của chàng trai này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ryu Sung Jae sinh năm 1991, kém Han Ye Seul 10 tuổi. Anh từng theo học chuyên ngành nghệ thuật, từng có thời gian làm diễn viên và tham gia diễn xuất trong một số vở kịch sân khấu trước khi rời ngành giải trí để theo đuổi công việc khác.

Tuy nhiên, thông tin gây xôn xao nhất là tin đồn Ryu Sung Jae từng là trai bao, hoạt động ở một cơ sở giải trí người lớn. Về tin đồn này, Han Ye Seul đã đăng đàn phủ nhận trên trang cá nhân. Cô cũng cho biết sẽ dùng biện pháp pháp lý để xử lý những người tung tin đồn thất thiệt.

Những theo Koreaboo, tờ Dispatch mới đây đã khẳng định nữ diễn viên của “Nonstop” đang che giấu sự thật. “"Cô ấy bắt đầu tự do hẹn hò công khai nhưng phải hiểu rằng sẽ có những hậu quả bản thân phải gánh chịu. Cô ấy sẽ không thoát khỏi việc là nạn nhân của bạn trai mình”.

Dispatch tiết lộ, họ đã nhận được rất nhiều thông tin về bạn trai của Han Ye Seul, từ thông tin cuộc gặp nhau lần đầu tiên của cả hai tại một quán karaoke không giấy phép ở Chengdamdong (Seoul), những việc làm trong quá khứ của Ryu Sung Jae, những lời tố cáo từ những người từng là nạn nhân trong quá khứ của chàng trai này.

img

Dù hơn kém nhau 10 tuổi nhưng Han Ye Seul và bạn trai vẫn được khen ngợi xứng đôi

Ngoài ra, Dispatch còn cho biết có hai nhân vật đã thông tin cho các phương tiện truyền thông về quá khứ của Ryu Sung Jae với tư cách là một trai bao. Cụ thể, một nguồn tin cho biết, Ryu Sung Jae được “nuôi” bởi nhiều người phụ nữ đã kết hôn và những người độc thân đã ly hôn. Thậm chí, anh còn nhiều lần gặp gỡ phụ nữ đã kết hôn. Anh đã rời cơ sở giải trí mình đang làm vào tháng 9 khi bắt đầu hẹn hò với Han Ye Seul.

Ngoài ra, một nguồn tin khác cho biết, Han Ye Seul cố gắng giúp đỡ bạn trai trở lại với tư cách là một diễn viên. Điều đó khiến cô có mâu thuẫn với công ty quản lý của mình nên đã rời công ty. “Tôi không phiền khi cô ấy đang cố gắng xây dựng sự nghiệp mới cho bạn trai nhưng cô ấy không thể che giấu quá khứ của anh ta mãi. Những nạn nhân của anh ta vẫn ở ngoài kia”, nguồn tin này nói với Dispatch.

Thậm chí sau khi quen Han Ye Seul, Ryu Sung Jae đã hủy theo dõi những người quen và đồng nghiệp trước đây của mình ở cơ sở giải trí người lớn. Anh cũng đặt Instagram của mình ở chế độ riêng tư.

Han Ye Seul sinh năm 1981, từng tham gia nhiều bộ phim như Nonstop 4 (2003) Cặp đôi kỳ lạ (2006), Canh bạc nghiệt ngã (2008), Tuyết có rơi đêm giáng sinh (2009), Cô nàng đào mỏ (2007), Lượm nhặt tình yêu (2011)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.