Xem - ăn - chơi

Diva, divo hội ngộ trong “Ngày hội non sông”

17/05/2016, 06:53

Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng và Tùng Dương sẽ mang tới “Ngày hội non sông” những bản tình ca bất hủ.

Untitled

Thanh Lam, Tùng Dương Hồng Nhung, Quang Dũng sẽ mang tới “Ngày hội non sông” những bản tình ca bất hủ.

Ngày 21/5 tới đây, hai cặp đôi song ca đình đám của showbiz Việt là Thanh Lam – Tùng DươngHồng Nhung – Quang Dũng sẽ cùng hội ngộ trong chương trình “Ngày hội non sông” với chủ đề “Bản giao hưởng tình yêu”, chương trình nhằm chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tùng Dương và Thanh Lam là một trong những cặp đôi song ca ăn ý của showbiz Việt. Mối quan hệ thân thiết ngoài đời cũng như những tương đồng trong phong cách âm nhạc, cả hai luôn mang tới cho khán giả những phút giây ngọt ngào và đầy xúc cảm mạnh mẽ.

Sở hữu giọng hát đặc biệt đầy đam mê và cuốn hút, cùng lối trình diễn phóng khoáng, tràn đầy năng lượng, Tùng Dương sẽ kết hợp với chất lửa nhưng không kém phần đằm thắm và trữ tình của Thanh Lam. Cặp đôi này sẽ mang tới những ca khúc về tình yêu cháy bỏng, những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước như: Ôi quê tôi, Bài không tên cuối cùng.

Từng đứng trên nhiều sân khấu lớn, nhưng đây là lần đầu nữ ca sĩ Thanh Lam tham gia biểu diễn trên sân khấu của một chương trình tuyên truyền bầu cử Quốc hội. Cô cho biết, mình cảm thấy rất hạnh phúc vì được tham gia chương trình có ý nghĩa lớn với đất nước.

“Tôi mong tiếng hát của mình sẽ đóng góp những niềm vui và có sự ảnh hưởng vô hình nào đó với xã hội và đất nước. Tôi nghĩ âm nhạc như hơi thở của cuộc sống, nên việc tuyên truyền bầu cử bằng âm nhạc rất dung dị, đời thường và sẽ dễ đi vào lòng người”.

3_donv

Tùng Dương và Thanh Lam (Ảnh: Thanh niên)

Nói về những cặp đôi tình ca của showbiz Việt không thể không nhắc đến Quang Dũng - Hồng Nhung. Với những ca khúc song ca tình tứ từng khiến nhiều người thổn thức như Phôi pha, Vì ta cần nhau,... cặp đôi này đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả yêu nhạc. Giọng hát ấm áp của Quang Dũng khi kết hợp với chất giọng đầy thổn thức, nhẹ nhàng của Hồng Nhung tạo thành một bản hòa âm lay động và đầy ngọt ngào.

Lần này, trên sân khâu “Ngày hội non sông”, cả hai sẽ tiếp tục sóng đôi để mang tới cho khán giả ca khúc Tình nhớ đầy ngọt ngào của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Hồng Nhung  - Quang Dũng _Ảnh

Hồng Nhung - Quang Dũng (Ảnh Dân trí)

Cô “Bống” chia sẻ: “Được tham gia vào chương trình có ý nghĩa về xã hội của nhà nước như thế này, ngoài những hứng khởi để biểu diễn nghệ thuật, tôi còn thấy rất tự hào và vinh hạnh. Thấy mình phần nào cũng có những ý nghĩa nhất định về cả hình ảnh và nhân cách của một công dân.

Mỗi công dân đều mong muốn được làm một công việc gì đấy dù rất nhỏ cho những lợi ích xã hội. Do đó, tôi nghĩ không nghệ sĩ nào không thấy hứng thú và vinh hạnh khi được tham gia chương trình này”.

Chương trình do NSND Trần Bình và Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam biên tập và dàn dựng. Tất cả sẽ cùng tạo nên một “Bản giao hưởng tình yêu” để khơi dậy sự đam mê cháy bỏng và thăng hoa trọn vẹn của tình yêu.

Đêm nghệ thuật “Ngày hội non sông” do Báo Giao thông phối hợp với Hội nhà báo Việt Nam, Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Truyền hình Quốc hội Việt Nam và Công ty Hữu Nghị Á Châu tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam vào lúc 20h ngày 21/5 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.