Xem - ăn - chơi

Diva Hồng Nhung xin bản hit "Bad boy" của Đông Nhi

25/11/2016, 11:31
image

Diva Hồng Nhung ngỏ lời xin nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho cô bài "Bad boy", vốn là bản hit của Đông Nhi.

giamkhao-hongnhung

Diva Hồng Nhung ngỏ lời xin nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho cô bản hit "Bad boy", vốn là bản hit của ca sĩ Đông Nhi.

Tối 24/11, liveshow 3 chương trình Khởi đầu ước mơ đã lên sóng trực tiếp trên kênh HTV7 với chủ đề "Hình tượng âm nhạc". Đồng hành trong đêm thi này có giám khảo khách mời là ca sĩ Hồng Nhung, cùng với hai giám khảo xuyên suốt chương trình là ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Trong đêm thi, thí sinh Phương Minh của đội Đỗ Hiếu có một phần trình diễn gây hứng thú cho các giám khảo với ca khúc Bad boy, một ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, cũng là bản hit được yêu thích của ca sĩ Đông Nhi.

Bằng màn vũ đạo gợi cảm và máu lửa, Phương Minh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía giám khảo. diva Hồng Nhung khen ngợi Phương Minh có phần trình diễn tổng thể hoàn hảo, mặc dù có phần vũ đạo sôi động nhưng hát không hề chênh phô một nốt nào.

Nữ diva cũng dành lời khen ngợi nhạc sĩ Đỗ Hiếu với phần phối xuất sắc. Đặc biệt, cô liên tục ngỏ ý muốn xin lại bài hát "Bad boy" vì cô "từ trước tới nay tôi toàn gặp good boy thôi". Thấy vậy, giám khảo Huy Tuấn đã trêu đàn chị: "Cứ bad boy nào qua tay chị Hồng Nhung cũng thành good boy. Còn cứ good boy vào tay Thu Minh lại thành bad boy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.