Showbiz

Diva Mỹ Linh: Tin tưởng khả năng tự lập của con gái Mỹ Anh

25/12/2021, 21:08

Khi Mỹ Anh sang Mỹ đúng thời điểm dịch bệnh, diva Mỹ Linh rất lo lắng cho con gái.

Tham gia chương trình "Hát cho ngày mai" mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về con gái Mỹ Anh của mình. Thời gian qua, Mỹ Anh là gương mặt nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Nhắc đến cô con gái, nữ diva không giấu được ánh mắt tự hào. Mỹ Linh cho biết, Mỹ Anh đã có lịch trình lưu diễn tại Mỹ trong khoảng thời gian dịch bệnh. Là một người mẹ, chị khá lo lắng cho sức khỏe của con gái trong thời điểm đó.

img

Diva Mỹ Linh tin tưởng sự tự lập của con gái Mỹ Anh

"Tuy nhiên, Mỹ Anh đã tiêm 2 mũi vắc-xin, đã 19 tuổi, đã trưởng thành nên tôi cũng tin tưởng vào khả năng tự lập của con mình", chị tâm sự.

Đặc biệt, tham gia chương trình, được “mắt thấy tai nghe” các thí sinh chia sẻ về câu chuyện của họ, thấy được sức mạnh và sự nỗ lực vì cộng đồng, nữ diva càng mong muốn con gái mình sẽ là người mạnh mẽ như thế.

Mỹ Anh là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Thời gian qua, Mỹ Anh tạo được dấu ấn nhất định trong làng nhạc khi trở thành Á quân chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng.

Vào tháng 11, cô cũng là ca sĩ Việt duy nhất biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 (Mỹ). Lễ hội do 88rising - hãng thu âm, sản xuất danh tiếng của Mỹ tổ chức.

Cũng trong "Hát cho ngày mai", chia sẻ về sự xuất hiện của mình, giọng ca “Hương ngọc lan” cho biết đây là chương trình đầu tiên mà các thí sinh đều là các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch. Họ đến để chia sẻ những cảm xúc tích cực của mình.

img

Mỹ Linh thấy biết ơn các tuyến đầu chống dịch

"Những câu chuyện của các thí sinh mang tới đã lay động trái tim tôi, cũng góp phần truyền cảm hứng cho mọi người. Tôi thấy biết ơn mọi người và cần phải cố gắng sống tốt hơn để xứng đáng với những đóng góp to lớn củalực lượng tuyến đầu suốt mấy tháng dịch vừa qua”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hơn 2 năm dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Mỹ Linh cũng từng thổ lộ về những khó khăn gia đình chị gặp phải khi tất cả công việc hay kế hoạch tương lai đều bị “đóng băng”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không muốn nhắc nhiều về những vất vả của mình trải qua suốt mùa dịch.

img

Diva Mỹ Linh từ chối chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải trong đại dịch vì thấy điều ấy nhỏ bé so với cộng đồng

“Sau khi nghe các thí sinh chia sẻ câu chuyện của họ, tôi thấy những khó khăn của mình chẳng có ý nghĩa gì vì nó quá bé nhỏ.

Nó chỉ là một gia đình với nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền, lo cho con cái học hành và nỗi lo về dịch bệnh. So với những gì mọi người dành cho xã hội, nếu tôi kể về những khó khăn của mình sẽ thành vô duyên”, diva đình đám thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.