Showbiz

Diva Thanh Lam công khai bạn trai: "Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết"?

14/05/2020, 17:00

Thanh Lam khoe bức ảnh nép vào vai người đàn ông giấu mặt làm rộ lên nghi án nữ ca sĩ đã có bạn trai mới.

img
Thanh Lam đã có người đàn ông mới để yêu

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Lam được cho là công khai bạn trai khi đăng tải bức ảnh nép vào vai một người đàn ông giấu mặt. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn dành cho người yêu những chia sẻ vô cùng ngọt ngào và xúc động.

"Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao, ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết. Hãy giữ vững niềm tin", cô viết.

img
img
Bạn bè và người hâm mộ chúc mừng tới diva

Ngay sau bài đăng của Thanh Lam, rất đông bạn bè đồng nghiệp và anh em nghệ sĩ trong nghề đã vào để chúc mừng cho nữ diva. Đạo diễn Việt Tú hài hước: "Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ...lưng. Mượn rồi không trả, làm gì đc nhau". Diva Hồng Nhung cũng hóm hỉnh: "Khi nào hết Covid-19 thì chị quay lại chị nhé". Diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhận xét: "Cực kỳ đẹp đôi"...

img
Diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung

Diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung ly hôn vào năm 2004 khi hai con còn nhỏ. Sau khi chia tay, hai nghệ sĩ được công chúng ngưỡng mộ bởi họ vẫn duy trì được tình bạn đẹp, cả hai đều dành những lời tốt đẹp khi nhắc đến nhau.

Cách đây hơn 1 tháng, Thanh Lam cho biết: "Từ khi chia tay với anh Quốc Trung, tôi sống một cách tự nhiên, có những người bạn tri kỷ chứ chưa tìm được một người gắn bó trong cuộc sống. Hiện tại tôi hoàn toàn là người phụ nữ độc lập, tôi đang dừng yêu, chưa có một tình yêu nào cả. Tôi đang đặt tiêu chí là 2020 là một kỷ nguyên mới, phải tìm được người bạn tri kỷ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.